10:52  | 

Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt của “siêu SUV” Bentayga

Bentley Bentayga Mulliner sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường tại Geneva Motor Show 2017 với một số nâng cấp ở nội và ngoại thất.

Phiên bản đặc biệt của Bentley Bentayga sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng chưa xác định tuy nhiên chắc chắn sẽ rất ít. Bentayga Mulliner vẫn được trang bị khối động cơ W12 6.0L máy xăng sản sinh công suất tối đa 608 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm, tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 4,1 giây trước khi đạt tôc độ tối đa hơn 301 km/h.

Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt của “siêu SUV” Bentayga bentayga-mulliner-01.jpg

Khác biệt lớn nhất của Bentayga Mulliner nhìn từ bên ngoài chính là ngoại thất được sơn 2 tông màu. Đường gân bo viền lưới tản nhiệt cùng nắp ca-pô được sơn một màu khác biệt so với màu tổng thể. Mâm xe có thiết kế 7 chấu kích thước 22 inch. Đuôi xe vẫn được thiết kế tương tự phiên bản tiêu chuẩn.

Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt của “siêu SUV” Bentayga bentayga-mulliner-02.jpg

Ở bên trong, nội thất cũng được thiết kế theo phong cách hai tông màu. Tap-lô và hàng ghế trước được bọc da màu đen tô điểm bằng những đường chỉ thêu tay tinh tế. Dòng chữ Mulliner cũng được thêu tay tại tựa đầu mỗi ghế. Ở khoang hành khách phía sau, ghế ngồi được bọc da tương phản màu trắng, logo Mulliner cũng xuất hiện trên tựa đầu mỗi ghế ngồi.

Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt của “siêu SUV” Bentayga bentayga-mulliner-03.jpg

Một số chi tiết đặc biệt khác trên phiên bản Mulliner bao gồm gỗ ốp trên xe lấy từ cây Hồ Đào Ombre Burr với những hoa văn độc đáo chỉ dành riêng cho Bentayga Mulliner. Hệ thống đèn LED chào đón chiếu sáng nội thất với tùy chọn 15 màu sắc khác nhau. Hệ thống âm thanh chất lượng cao nhất của Bentley gồm 20 loa cho công suất lên đến 1.950 Watt. Vị trí giữa hai hàng ghế sau sở hữu ngăn làm mát nước như một tủ lạnh thu nhỏ.

Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt của “siêu SUV” Bentayga bentayga-mulliner-05.jpg

Hình ảnh và thông tin chi tiết hơn về phiên bản đặc biệt của Bentley Bentayga sẽ chính thức được công bố tại Geneva Motor Show 2017.

Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt của “siêu SUV” Bentayga bentayga-mulliner-04.jpg

Bentley giới thiệu phiên bản đặc biệt của “siêu SUV” Bentayga bentayga-mulliner-06.jpg

Trung Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm