17:26  | 

Cơ hội trải nghiệm Chevrolet Colorado mới tại 6 tỉnh thành

Chevrolet tổ chức chương trình trải nghiệm bán tải Colorado tại 6 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung bao gồm: Quảng Ninh, Ninh Bình, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh.

Cụ thể, trong các ngày Thứ bảy và Chủ nhật bắt đầu từ hôm nay 25/3 đến ngày 23/4, khách hàng tại 6 tỉnh thành sẽ có cơ hội trải nghiệm mẫu Colorado 2017 mới của Chevrolet.

Cơ hội trải nghiệm Chevrolet Colorado mới tại 6 tỉnh thành colorado-dust-cmyk.jpgChách hàng tại 6 tỉnh thành sẽ có cơ hội trải nghiệm mẫu Colorado 2017 mới của Chevrolet.

Với động cơ tăng áp diesel 4 xy-lanh Duramax có công suất tối đa lên đến 197 mã lực đi kèm với hộp số tự động 6 cấp tiên tiến, Colorado mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ. Tay lái trợ lực điện (EPS) giúp người lái cảm nhận phản hồi lái nhanh hơn, chính xác hơn.

Colorado 2017 mới được trang bị công nghệ kết nối tiên tiến với rất nhiều tiện tích của hệ thống giải trí toàn cầu Mylink thế hệ mới nhất với màn hình cảm ứng 8 inch được tích hợp trên xe Colorado. Ngoài ra, xe sở hữu tính năng khởi động động cơ từ xa. Từ khoảng cách 20m, chìa khóa điện tử cho phép khởi động xe và bật hệ thống làm mát sẵn khoang nội thất trước khi người lái bước vào xe. Tính năng này đặc biệt tiện lợi trong những ngày hè nắng nóng tại Việt Nam.

Tham gia chương trình Trải nghiệm Colorado mới, khách hàng sẽ nhận được những phần quà từ Chevrolet và chương trình khuyến mãi đặc biệt giá trị lên đến 50 triệu đồng khi mua Colorado tùy từng phiên bản.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm