07:00  | 

Dàn xe Maserati cực chất trên phố Hà Nội

Kể từ khi thương hiệu có biểu tượng là “Cây đinh ba” đặt chân đến Việt Nam, giờ đây, việc người hâm mộ bắt gặp hình ảnh 2, 3 hay thậm chí là 4 chiếc Maserati tại một địa điểm, thời điểm đã không còn là chuyến hiếm như trước.

Maserati chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam từ cuối năm 2015. Thời điểm hiện tại, danh mục sản phẩm của thương hiệu xe Ý đã và đang ngày một phong phú hơn với nhiều mẫu xe rất hấp dẫn. Trong số đó, mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu “Cây đinh ba” huyền thoại - Levante chính là cái tên “hot” nhất và bán chạy nhất.

Dàn xe Maserati cực chất trên phố Hà Nội maserati-club-8.jpgDàn xe Maserati cực chất của các đại gia Hà Nội.

Trong số 4 chiếc Maserati xuất hiện trên một con phố tại Hà Nội dịp cuối tuần vừa qua cũng có đến 2 chiếc Levante, còn lại là mẫu sedan hiệu suất cao Ghibli S Q4 và mẫu xe thể thao mạnh mẽ GranTurismo MC. Mặc dù mới chỉ ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 9 năm ngoái, thế nhưng thời điểm hiện tại cũng đã có đến 4 chiếc Levante lăn bánh tại Hà Nội và trở thành mẫu Maserati có số lượng nhiều nhất tại Thủ Đô.

Dàn xe Maserati cực chất trên phố Hà Nội maserati-club-3.jpg

Phiên bản tiêu chuẩn của Levante hiện đang được Maserati phân phối với giá khoảng 5 tỷ đồng tại Việt Nam. Levante thổi một luồng gió mới vào phân khúc SUV vốn đang dần được ưa chuộng trên toàn thế giới. Phiên bản tiêu chuẩn của xe được trang bị khối động cơ V6 Biturbo 3.0L, sản sinh công suất tối đa 350 mã lực và mô-men xoắn 500Nm.

Dàn xe Maserati cực chất trên phố Hà Nội -dsc9681.jpg

Ngoài Levante, Ghibli cũng là một mẫu xe đang được khá nhiều đại gia Việt tin dùng. Chiếc Ghibli S Q4 này được đưa về Việt Nam từ tháng 11/2015 gần trùng thời điểm thương hiệu “Cây đinh ba” gia nhập thị trường xe hơi Việt. Thiết kế của Ghibli được chia sẻ nhiều từ người anh em Quattroporte thế hệ thứ sáu nhưng gọn gàng và thể thao hơn. Xe sử dụng động cơ V6 3.0L áp dụng công nghệ tăng áp và phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất 404 mã lực và mô-men xoắn 550Nm.

Dàn xe Maserati cực chất trên phố Hà Nội maserati-club-4.jpg

Cái tên còn lại xuất hiện trong dàn xe Maserati này chính là chiếc GranTurismo MC. Xe sở hữu ngoại thất toàn màu đen. Thân xe, cản trước, cản sau, ốp sườn cho đến bộ mâm 5 chấu kép cũng được sơn một màu đen huyền bí. GranTurismo MC được trang bị khối động cơ V8 4,7L, sản sinh công suất tối đa khoảng 460 mã lực, mô-men xoắn cực đại 520Nm. Mẫu xe này hiện có giá khoảng 9 tỷ đồng tại Việt Nam.

Dàn xe Maserati cực chất trên phố Hà Nội maserati-club-1.jpg

Với số lượng đang ngày một gia tăng tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, việc một câu lạc bộ Maserati sẽ được thành lập trong thời gian tơi để trở thành một điểm đến hấp dẫn dành cho những người đang sở hữu xe cũng như người đam mê và yêu thích thương hiệu xe Ý chắc chắn không còn là quá xa vời.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm