06:40  | 

Đặt mua siêu xe Koenigsegg, khách hàng phải đợi tới 4 năm

Dường như có gần 2 triệu USD là chưa đủ để bạn sở hữu một siêu xe Koenigsegg hoàn toàn mới. Bạn phải cần có nhiều hơn thế, đó là sự kiên nhẫn.

Chia sẻ với tờ Road and Track tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 hồi đầu tháng, Christian von Koenigsegg, người sáng lập thương hiệu siêu xe Thụy Điển cho biết hiện danh sách chờ đã lên tới 4 năm. Đồng nghĩa với việc khách hàng phải chờ tới năm 2021 để rinh xế cưng Koenigsegg về nhà.

Đặt mua siêu xe Koenigsegg, khách hàng phải đợi tới 4 năm koenigsegg-geneva-motor-show.jpgNgoài việc có gần 2 triệu USD, khách hàng phải rất kiên nhẫn mới được sở hữu một siêu xe Koenigsegg.

"Chúng tôi đặt mục tiêu năm nay đạt tỉ lệ 25 xe/năm. Dù điều đó có xảy ra thì cũng thật khó để nói chính xác bởi chúng tôi sẽ tăng dần ở nhiều khía cạnh. Tôi hy vọng vào cuối năm ít nhất sẽ là con số 30", Koenigsegg chia sẻ.

Tình huống của Koenigsegg cũng tương tự với Bugatti Chiron. Thương hiệu siêu xe Pháp hiện sản xuất không hơn 5 chiếc Chiron mỗi tháng và đã nhận hơn 250 đơn đặt hàng. Bằng phép tính đơn giản, có thể thấy, khách hàng phải đợi ít nhất 3 năm để sở hữu Chiron nếu đặt mua nó từ hôm nay.

Minh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm