09:22  | 

Khai trương trung tâm Volvo Cars tại Hà Nội

Chiều qua (28/2), Trung tâm Volvo Cars tại Hà Nội chính thức khai trương và đi vào hoạt động, mang đến cơ hội sở hữu xe Volvo chính hãng cho khách hàng khu vực phía Bắc.

Volvo Car Hanoi tọa lạc tại Trung tâm thương mại Savico Megamall, số 7 và số 9 đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội, với sự thuận lợi trong nhận diện và tiếp cận giao thông.

Khai trương trung tâm Volvo Cars tại Hà Nội volvo-1.jpgVolvo Car Hanoi tọa lạc tại Trung tâm thương mại Savico Megamall, số 7 và số 9 đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn Volvo Retail Experience, Volvo Car Hanoi được xem là một điểm nhấn kiến trúc riêng của phong cách thiết kế Scandinavia. Toàn bộ mặt tiền của tòa nhà được bao phủ bởi những tấm kính mờ với bộ logo VOLVO trên nền kính xanh, tạo thành một đặc điểm nhận diện thương hiệu Volvo.

Không gian bên trong là sự tối giản nhưng sang trọng và rất gần gũi thiên nhiên như phong cách xứ Bắc Âu. Volvo Car Hanoi là một sự kết hợp của khu vực trưng bày xe, văn phòng làm việc và khu bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa ôtô, đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế xây dựng của Volvo Cars với trang thiết bị tiện nghi, hiện đại.

Khai trương trung tâm Volvo Cars tại Hà Nội volvo-car-2.jpg

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Bắc Âu Auto (nhà phân phối ủy quyền của Volvo Cars tại thị trường Việt Nam) cho biết: "Sự kiện khai trương Trung tâm Volvo Car Hanoi có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của Volvo Bắc Âu Auto, là điều kiện cần thiết để chúng tôi có thể thực hiện những cam kết của mình đối với khách hàng".

Khai trương trung tâm Volvo Cars tại Hà Nội volvo-car-1.jpgĐại diện Volvo Car Hanoi nhận chứng nhận từ Phó Chủ tịch Khu vực châu Á Thái Bình Dương của tập đoàn Volvo Cars.

Trong khi đó, có mặt tại sự kiện, Ngài Pereric Hogberg - Đại sứ Vương quốc Thụy Điển tại Việt Nam nói: "Với sự khai trương Trung tâm Volvo Cars tại Thủ đô Hà Nội ngày hôm nay, Volvo Cars đã thực hiện sự hiện diện tại thị trường Việt Nam, tôi tin tưởng rằng những khách hàng Việt Nam đã và sẽ trải nghiệm thực sự những sản phẩm Made by Sweden, đến từ đất nước Thụy Điển của chúng tôi. Volvo chính là hiện thân của những giá trị cốt lõi của Thụy Điển, đó là sự kết hợp giữa chất lượng, an toàn, sự đột phá trong công nghệ, và phong cách thiết kế đặc trưng Scandinavia".

Khai trương trung tâm Volvo Cars tại Hà Nội volvo-3-1.jpg Khai trương trung tâm Volvo Cars tại Hà Nội volvo-3-2.jpg Khai trương trung tâm Volvo Cars tại Hà Nội volvo-3-3.jpg

Trong giai đoạn đầu tại thị trường Việt Nam, Volvo Cars và Bắc Âu Auto giới thiệu tới người tiêu dùng 3 sản phẩm mới nhất và bán chạy nhất thế giới của Volvo gồm: XC90, S90 và XC60.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm