07:05  | 

Maserati GranTurismo chính hãng đầu tiên tại Hà Nội

Chiếc Maserati chính hãng đầu tiên tại Hà Nội sở hữu ngoại thất màu đỏ, nội thất bọc da màu kem, động cơ V8 4.2L cho công suất tối đa 405 mã lực.

Maserati GranTurismo nằm trong phân khúc xe Coupe thể thao 2 cửa nhưng có 4 chỗ ngồi tiện dụng. Xe được thiết kế từ phiên bản Quattroporte V với ngoại hình thể thao và hiện đại hơn. Phần đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt hình bầu dục 19 nan dọc mang phong cách truyền thống. Phía dưới là khe hút gió nhỏ được thiết kế nối liền hai bên thay vì được ngăn cách như trên bản Sport.

Maserati GranTurismo chính hãng đầu tiên tại Hà Nội maserati-3.jpg
Chiếc Maserati chính hãng đầu tiên tại Hà Nội.

Mâm xe đa chấu thiết kế ấn tượng kích thước 20 inch đi kèm lốp 245/35. Cùm phanh mang thương hiệu Maserati màu đỏ. Vị trí cột A hai bên sườn vẫn là sự xuất hiện của 3 khe gió nhỏ đặc trưng trên tất cả các dòng xe của Maserati. Ở phía sau, cụm đèn hậu thiết kế đơn giản với dài đèn LED định vị phía trên và được nối liền nhau thông qua một thanh kim loại mạ chrome. Cản sau thể thao tích hợp cặp ống xả kép.

Tiến vào bên trong, GranTurismo mang lại sự thoải mái kèm với một chút sự sang trọng và thể thao. Các ghế ngồi được bọc chất liệu da cao cấp gắn logo hình “Cây đinh ba” trên mỗi tựa đầu. Vô-lăng 3 chấu bọc da đậm chất thể thao với các nút bấm điều khiển đơn giản, phía sau là lẫy chuyển số. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình giải trí dạng cảm ứng, phía dưới là một loạt các nút bấm chức năng.

Maserati GranTurismo chính hãng đầu tiên tại Hà Nội granturismo-47.jpg
(Ảnh Minh Họa)

Một đồng hồ kim nhỏ đặt chính giữa 2 cửa gió điều hòa phía trên màn hình trung tâm. Ngăn cách hai nửa bảng tap-lô là thanh kim loại cắt gọt tinh tế thay vì làm từ chất liệu carbon như trên phiên bản Sport. Phía trước người ngồi tại ghế phụ là dòng chữ GranTurismo. Là mẫu Coupe thể thao 2 cửa 4 chỗ ngồi, hàng ghế thứ 2 của Maserati GranTurismo có không gian vừa phải phù với những người có cỡ người trung bình và trẻ nhỏ.

Maserati GranTurismo chính hãng đầu tiên tại Hà Nội granturismo-48.jpg

Maserati GranTurismo được trang bị khối động cơ V8 dung tích 4.244cc cho công suất tối đa 405 mã lực mô-men xoắn cực đại 460 Nm, hệ dẫn động RWD. Tại thị trường Việt Nam, GranTurismo hiện có giá khoảng hơn 9 tỷ đồng trong khi trước ngày 1/7/2016, giá xe chỉ vào khoảng hơn 6,6 tỷ đồng.

Maserati GranTurismo chính hãng đầu tiên tại Hà Nội maserati-15.jpg

Maserati GranTurismo chính hãng đầu tiên tại Hà Nội maserati-14.jpg

Maserati GranTurismo chính hãng đầu tiên tại Hà Nội maserati-12.jpg

Maserati GranTurismo chính hãng đầu tiên tại Hà Nội maserati-6.jpg

Maserati GranTurismo chính hãng đầu tiên tại Hà Nội maserati-7.jpg

Maserati GranTurismo chính hãng đầu tiên tại Hà Nội maserati-8.jpg

Maserati GranTurismo chính hãng đầu tiên tại Hà Nội maserati-10.jpg

Maserati GranTurismo chính hãng đầu tiên tại Hà Nội maserati-11.jpg

Maserati GranTurismo chính hãng đầu tiên tại Hà Nội maserati-9.jpg

Maserati GranTurismo chính hãng đầu tiên tại Hà Nội maserati-1.jpg

Maserati GranTurismo chính hãng đầu tiên tại Hà Nội maserati-13.jpg

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm