06:20  | 

Trải nghiệm đẳng cấp 5 sao tại Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng

Vietnam Star Automobile - nhà phân phối xe Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam vừa chính thức giới thiệu Vietnam Star Phú Mỹ Hưng với diện mạo mới.

Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng nay đã mang một diện mạo “hoàn hảo” nhờ vào việc tận dụng không gian một cách thông minh với sự phối hợp của hai màu đen - “sang trọng” và bạc - “tinh tế”, nhằm tạo nên sự gắn kết sâu sắc hơn với thương hiệu “ngôi sao ba cánh”.

Trải nghiệm đẳng cấp 5 sao tại Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng mercedes-benz-vietnam-star-phu-my-hung-4.jpg

Đặc biệt, điểm độc đáo mà các khách hàng không thể bỏ lỡ là phòng chờ dịch vụ, sở hữu thiết kế hiện đại, thân thiện hơn với ghế mát-xa được đặt riêng biệt từng phòng, giúp các khách hàng có những trải nghiệm thoải mái hơn trong thời gian chờ đợi.

Bên cạnh đó, một điểm mới phải kể đến là công nghệ iShowroom xuất hiện trong phòng VIP, nhằm đảm bảo các trải nghiệm mang tính cá nhân hoá ở chuẩn mực “cao nhất”.

Trải nghiệm đẳng cấp 5 sao tại Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng mercedes-benz-vietnam-star-phu-my-hung-9.jpg Trải nghiệm đẳng cấp 5 sao tại Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng mercedes-benz-vietnam-star-phu-my-hung-8.jpg

Tại phòng VIP này, các khách hàng có thể lựa chọn màu xe, cũng như các thiết kế nội thất theo ý thích của mình chỉ thông qua các thao tác chạm cảm ứng một cách “đơn giản nhất”, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được chiếc xe yêu thích của mình một cách trực quan, sinh động hơn.

Không chỉ tối đa hoá trải nghiệm cá nhân, Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng còn hướng tới không gian cho cả gia đình, trở thành một điểm đến thân thiện và hài hoà với khu vui chơi dành riêng cho con em của mình.

Ngoài ra, dịch vụ khách hàng cũng được nâng cao và chuyên nghiệp hơn với đội ngũ nhân viên được đào tạo chi tiết theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu, từ kiến thức chuyên môn về xe, về giá trị cốt lõi của thương hiệu, cũng như những kỹ năng mềm để thấu hiểu tâm lý khách hàng.

Trải nghiệm đẳng cấp 5 sao tại Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng mercedes-benz-vietnam-star-phu-my-hung-5.jpg Trải nghiệm đẳng cấp 5 sao tại Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng mercedes-benz-vietnam-star-phu-my-hung-6.jpg

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh với tổng số vốn đầu tư nâng cấp lên đến 1 triệu USD, Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng có diện tích hơn 10.000 m2, có sức chứa cùng lúc lên đến 20 xe trong khu vực trưng bày. Ngoài ra, xưởng dịch vụ ở đây có công suất phục vụ hơn 30 xe mỗi ngày, đảm bảo giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi cho khách hàng.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm