16:22  | 

Ra mắt dầu nhờn dành riêng cho xe Nissan

Sáng nay (30/03/2017), Total Việt Nam cùng Nissan Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Total Quartz NMV. Đây là dòng sản phẩm đặc chế cho các xe của Nissan, giúp bảo vệ và nâng cao hiệu suất động cơ xe cũng như mang lại lợi ích cho người tiêu dùng về mặt chi phí sử dụng xe.

Trong năm 2017, Nissan Việt Nam đã hợp tác với Total Việt Nam để cùng nghiên cứu và ra mắt dòng sản phẩm dầu nhờn Total Quartz NMV dành riêng cho xe Nissan. Sự ra đời của sản phẩm mới thể hiện rõ bước tiến của Nissan Việt Nam trong chiến lược gia tăng sự hài lòng cho khách hàng khi đến làm dịch vụ tại các đại lý chính hãng.

Ra mắt dầu nhờn dành riêng cho xe Nissan dau-nhon-total-2.jpgTrong năm 2017, Nissan Việt Nam đã hợp tác với Total Việt Nam để cùng nghiên cứu và ra mắt dòng sản phẩm dầu nhờn Total Quartz NMV dành riêng cho xe Nissan. 

Sản phẩm mới không chỉ cải thiện hiệu suất động cơ mà còn tiết kiệm chi phí sử dụng. Theo các nghiên cứu và thử nghiệm trên động cơ của xe Nissan, dầu nhờn Total Quartz đã chứng minh khả năng bảo vệ chống lại sự mài mòn pít-tông và các chi tiết máy lên đến 50%, giúp kéo dài tuổi thọ động cơ.

Bên cạnh đó, dầu nhờn Total Quartz NMV còn cho thấy sự ổn định hơn trong việc chống oxy hóa lên đến 20%, giúp kéo dài chu kì thay dầu của xe.

Ra mắt dầu nhờn dành riêng cho xe Nissan dau-nhon-total-1.jpgSản phẩm mới không chỉ cải thiện hiệu suất động cơ mà còn tiết kiệm chi phí sử dụng.

Một trong những đặc tính nổi trội của sản phẩm này là tính năng vượt trội của thành phần dầu gốc cao cấp và các phụ gia tiên tiến giúp dầu động cơ có tính ổn định nhiệt cao, tăng cường độ sạch chi tiết máy, chống oxy hóa và cải thiện hiệu suất động cơ với mức tiêu hao nhiên liệu thấp được xác lập.

Ngoài ra, các phụ gia đặc biệt được thêm vào trong dòng sản phẩm Total Quartz giúp giảm tiếng ồn và ma sát khi các chi tiết cơ khí tiếp xúc với nhau. Nhờ đó, việc sang số được nhanh hơn, giảm thiểu việc trượt ly hợp, khiến tuổi thọ của hộp số được tăng đáng kể.

Total Quartz NMV được khuyến nghị cho tất cả các động cơ xăng và diesel Nissan có trang bị công nghệ vòi phun trực tiếp, nhiều van hút và turbo tăng áp.

Hiện tại, sản phẩm mới Total Quartz NMV đã có mặt tại tất cả 14 đại lý 3S chính hãng của Nissan trên toàn quốc. Nhân dịp này, Nissan Việt Nam và Total Việt Nam đưa ra nhiều chiến dịch ưu đãi cho khách hàng đến các đại lý 3S Nissan làm dịch vụ trong khoảng thời gian từ 01/04/2017 đến 29/04/2017 như cơ hội sử dụng dầu nhờn mới, giảm giá bảo dưỡng, giảm giá dầu động cơ...

Bên cạnh dầu nhờn Total Quartz NMV, Total Việt Nam và Nissan Việt Nam vẫn đang hợp tác để hoàn thiện và giới thiệu thêm sản phẩm mới, dầu nhờn Rubia NMV 15W40 (4x5L) chuyên dùng cho các loại xe chạy diesel như Nissan Navara. Dự kiến, sản phẩm này sẽ được ra mắt trong năm 2017.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm