10:23  | 

Tân binh Range Rover Velar lộ thêm ảnh chi tiết

Những hình ảnh mới nhất về mẫu xe hoàn toàn mới Range Rover Velar vừa được chuyên trang Tây Ban Nha Diariomotor đăng tải giúp người dùng có cái nhìn thực tế hơn về đối thủ mới của Porsche Macan.

Vào tuần trước, hãng xe sang đến từ Anh quốc cũng đã lần đầu tiên công bố hình ảnh về mẫu xe tân binh của mình. Và đến thời điểm hiện tại, thông qua những hình ảnh mới này, người tiêu dùng cũng đã dần hình dung rõ nét hơn về mẫu xe được định vị nằm giữa Range Rover Evoque và Sport.

Tân binh Range Rover Velar lộ thêm ảnh chi tiết land-rover-range-rover-velar-leaked-photos-1.jpg

Điểm nhấn đáng chú ý trong thiết kế của Velar chính là phần mái sau được làm vuốt xuống nhiều hơn đàn anh Sport, nội thất hiện đại với rất nhiều những công nghệ lần đầu xuất hiện trên các dòng xe của Range Rover.

Tân binh Range Rover Velar lộ thêm ảnh chi tiết land-rover-range-rover-velar-leaked-photos.jpg

Thiết kế phần đầu làm nhiều người liên tưởng đến phiên bản SVR của Sport. Cụm lưới tản nhiệt đặc trưng của nhà Range Rover, đèn pha và đèn định vị dạng LED lấy cảm hứng từ người anh em Evoque. Hốc hút gió phía trên cản mang đậm chất thể thao. Ở phía sau, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, cản sau lớn.

Tân binh Range Rover Velar lộ thêm ảnh chi tiết land-rover-range-rover-velar-leaked-photos-2.jpg

Ở bên trong, tân binh nhà Range Rover có thiết kế 5 chỗ ngồi rộng rãi. Ghế ngồi thể thao với 2 bên thành ôm sát người ngồi. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng kích thước khá lớn và trải dài sang 2 bên. Phía dưới có thêm một màn hình khác hiển thị khi điều chỉnh điều hòa, lượng gió, âm lượng hay chuyển đổi chế độ lái, ... Vô-lăng vẫn được thiết kế theo phong cách đặc trưng của hãng xe Anh tuy nhiên những nút điều chỉnh tích hợp dường như đã được chuyển sang công nghệ cảm ứng.

Tân binh Range Rover Velar lộ thêm ảnh chi tiết land-rover-range-rover-velar-leaked-photos-3.jpg Tân binh Range Rover Velar lộ thêm ảnh chi tiết land-rover-range-rover-velar-leaked-photos-4.jpg

Hiện tại vẫn chưa có bất kì thông tin nào về khối động cơ của Range Rover Velar. Xe dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 diễn ra từ ngày 7/3 tới đây.

Trung Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm