09:06  | 

Khánh thành trường đua môtô 2K International Circuit tại Bình Dương

Hôm qua, Cty TNHH MTV Motor 2K đã chính thức khánh thành trường đua 2K International Circuit tại Bình Dương.

Motor 2K là một đơn vị đi đầu về lĩnh vực phát triển loại hình thể thao tốc độ ở Việt Nam. Với sứ mệnh tổ chức và phát triển 2K Motor Championship, 2K GoKart Cub Prix, Vietnam Drag Championship, Vietnam Prix Cub Championship... 2K International Circuit hứa hẹn sẽ là sân chơi lành mạnh và an toàn cho tất cả các tín đồ đam mê tốc độ. 

Khánh thành trường đua môtô 2K International Circuit tại Bình Dương 2k-international-circuit-3.jpgTrường đua 2K International Circuit hứa hẹn sẽ là sân chơi lành mạnh và an toàn cho tất cả các tín đồ đam mê tốc độ.

Sự kiện ra mắt lần này đánh dấu bước phát triển đầu tiên trong chuỗi kế hoạch mở rộng mô hình đường đua theo định hướng mới, nhắm đến giới trẻ đam mê tốc độ, và kì vọng sẽ trở thành một trong những trường đua số một tại Việt Nam.

Khánh thành trường đua môtô 2K International Circuit tại Bình Dương 2k-international-circuit-4.jpg Khánh thành trường đua môtô 2K International Circuit tại Bình Dương 2k-international-circuit-5.jpg

Trường đua 2K International Circuit có tổng số vốn đầu tư lên đến 100 tỷ với diện tích 12.000m2. Được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong xây dựng cũng như thiết kế theo quy chuẩn quốc tế từ các kỹ sư Nhật Bản, nhằm phục vụ nhiều loại hình đua xe khác nhau.

Cụ thể, trường đua có tổng cộng 10 hạng mục gồm: đường đua xe, hành lang kỹ thuật, khán đài lắp ghép có sức chứa hơn 3.000 người (có mái che), khu tập kết CLB, khu vực trưng bày, kỹ thuật, vệ sinh, đường đua nền cỏ và cát, cổng soát vé,... Tất cả đều theo quy chuẩn của Liên đoàn mô tô thể thao quốc tế.

Trường đua 2K International Circuit tạo điều kiện cho các tín đồ yêu thích bộ môn thể thao tốc độ có thêm một sân chơi chính quy, chuyên nghiệp và bài bản để tập luyện. Ngoài ra còn trau dồi các kỹ thuật, kỹ năng cần thiết nhằm phục vụ thi đấu.

Để nâng cao trải nghiệm cho các khách hàng, Motor 2K đã đầu tư 50 xe Benelli TNT 125 và 50 xe các loại bao gồm dòng PKL của Honda. Khách hàng đến với trường đua có thể sử dụng các xe đua có sẵn tại đây để trải nghiệm cảm giác lái, cũng như đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cần thiết khi đua.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm