07:05  | 

Cận cảnh Bentley Continental GT Speed lắp gương xe máy tại Hà Nội

Chiếc Bentley Continental GT Speed màu trắng tại Hà Nội từng bị kẻ gian vặt mất đôi gương hồi Tết Nguyên Đán 2017 nay được chủ nhân thay thế bằng cặp gương xe máy gắn băng dính.

Đã hơn 2 tháng kể từ khi phát hiện cặp gương chiếu hậu trên xe của mình không cánh mà bay, đến nay chủ nhân của chiếc Bentley Continental GT Speed màu trắng tại Hà Nội vẫn chưa tìm được phụ tùng để thay thế. Và để có thể tham gia giao thông trên đường, vị đại gia này đã quyết định thế chỗ cặp gương nguyên bản có giá thành đắt đỏ trước kia bằng cặp gương chiếu hậu của xe máy.

Cận cảnh Bentley Continental GT Speed lắp gương xe máy tại Hà Nội bentley-mat-guong-1.jpg

2 chiếc gương xe máy với vỏ ốp màu đen được gắn kết với củ gương trên xe Bentley bằng băng dính khá chắc chắn. Được biết chủ nhân của xe đã thực hiện việc này được gần một tháng qua. Tại Việt Nam hiện nay, thương hiệu Bentley cũng đã có đơn vị ủy quyền đặt ngay tại Hà Nội, tuy nhiên không hiểu lý do vì sao vị chủ nhân của chiếc xe có giá thành cả chục tỷ này vẫn chưa quyết định tìm đến và thay thế bằng cặp gương mới.

Cận cảnh Bentley Continental GT Speed lắp gương xe máy tại Hà Nội bentley-mat-guong-4.jpg Cận cảnh Bentley Continental GT Speed lắp gương xe máy tại Hà Nội bentley-mat-guong-3.jpg Cặp gương xe máy gắn trên chiếc Bentley.

Ngoài chiếc Bentley Continental GT Speed kể trên, đại gia này còn sở hữu khá nhiều mẫu siêu xe, xe siêu sang đắt đỏ khác tại Việt Nam cũng như nước ngoài như Ferrari F12 Berlinetta, Rolls-Royce Ghost, Lamborghini Aventador, Ferrari 458 và mới nhất là siêu ngựa Ferrari 488 GTB màu trắng. Có lẽ với dàn xe hùng hậu kể trên, chiếc Bentley Continental GT Speed này cũng khá ít được sử dụng thế nên việc thay thế cặp gương mới cũng không quá vội.

Cận cảnh Bentley Continental GT Speed lắp gương xe máy tại Hà Nội bentley-mat-guong-2.jpg

Bentley Continental GT Speed chính là một trong những mẫu xe sang thể thao 2 cửa mạnh mẽ nhất tại Việt nam hiện nay. Xe sở hữu những đường nét mượt mà đầy hấp dẫn, đuôi xe được thiết kế kế tròn trịa, hông xe là những đường gân dập nổi cơ bắp, mâm xe đa chấu, đầu xe thiết kế đặc trưng của thương hiệu Bentley. Continental GT Speed sử dụng khối động cơ W12 sản sinh công suất tối đa hơn 600 mã lực, tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất khoảng 4,3 giây và đạt tốc độ tối đa lên đến 326 km/h.

Cận cảnh Bentley Continental GT Speed lắp gương xe máy tại Hà Nội bentley-mat-guong-5.jpg

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm