19:30  | 

Siêu xe Ferrari drift náo loạn trung tâm thương mại

Chiếc siêu xe Ferrari California bất ngờ đột nhập trung tâm mua sắm ở Moscow (Nga) và thực hiện những kỹ năng drift siêu hạng gây náo loạn.

Đoạn video từ camera an ninh được RT dẫn lại cho thấy, chiếc Ferrari vọt qua hành lang trống của trung tâm mua sắm Vesna nằm ở trung tâm thủ đô Moscow vào giữa khoảng 22h40 ngày Chủ nhật, ngày 9/4 vừa qua.

Siêu xe Ferrari drift náo loạn trung tâm thương mại ferrari-drift.jpgSiêu xe Ferrari bất ngờ đột nhập trung tâm mua sắm "đốt lốp" gây náo loạn. Ảnh: RT

May mắn là vào giờ khuya nên trong trung tâm thương mại này hầu như không có ai. Chỉ có một vài nhân viên an ninh không được vũ trang đang cố gắng chặn chiếc xe lại.

Chiếc Ferrari đột nhập vào toà nhà khi chỉ còn 10 phút nữa là trung tâm này đóng cửa thông qua lối bốc dỡ hàng, một nhân viên an ninh cho biết.

Ban đầu chiếc siêu xe mui trần vọt qua dãy cột và đột nhập vào trong khu vực sảnh khá rộng của trung tâm thương mại. Tại đây, người lái xe thể hiện màn drift vòng tròn hất văng 1 bảo vệ toà nhà vào chân tường.

 

Phải mất 15 phút để chấm dứt cuộc đua điên cuồng, giám đốc tiếp thị của Vesna nói với RT. Tuy nhiên, may mắn không có thương tích nào xảy ra.

Theo các phương tiện truyền thông của Nga thì người lái siêu xe Ferrari này là cựu thị trưởng của thành phố Arkhangelsk, ông Alkesandr Donskoy. Danh tính người này cũng đã được Vesna xác nhận với RT.

Khi được các phóng viên hỏi, ông Donskoy khẳng định đã thực hiện màn "đốt lốp" trong trung tâm thương mại để tri ân nghệ sỹ biểu diễn Marina Abramovic sinh ra ở Yugoslavia, Nga. Và cho rằng, đây không phải một hành động tàn bạo mà chỉ là một loại hình nghệ thuật.

Hiện ông Donskoy vẫn chưa bị xử phạt. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Phương Duy (theo RT)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm