09:04  | 

Đại lý xe thương mại Hyundai tại Việt Nam đón Phó Chủ tịch Tập đoàn

Vừa qua, ông Chung Eui-Sun - Phó Chủ tịch Tập đoàn Hyundai Motor (Hàn Quốc) đã có chuyến thăm chính thức Việt Nam.

Nhân chuỗi sự kiện của chuyến thăm, ông đã bất ngờ ghé thăm đại lý Hyundai Phú Mỹ - đại lý kiểu mẫu về dòng xe thương mại Hyundai tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên ông có chuyến thăm đến đại lý cung cấp xe thương mại trên toàn cầu.

Đại lý xe thương mại Hyundai tại Việt Nam đón Phó Chủ tịch Tập đoàn ong-chung-eui-sun-hang-thu-tu-tu-trai-qua-cung-bld-hyundai-phu-my.jpgÔng Chung Eui-Sun (thứ tư bên trái) cùng Ban lãnh đạo Hyundai Phú Mỹ.

Thành lập chưa đầy một năm nhưng Hyundai Phú Mỹ đã là Đại lý có doanh số bán hàng đứng thứ ba trong hệ thống phân phối xe thương mại Hyundai tại Việt Nam.

Tự hào với những thành tựu đó, tại buổi làm việc với ông Chung Eui-Sun, Ban lãnh đạo đại lý đã nêu lên những thành quả đạt được trong lúc thị trường xe thương mại khó khăn, nhu cầu thấp, cạnh tranh quyết liệt giữa các hãng mà đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ vẫn thuyết phục được khách hàng trung thành với dòng xe có sức chở bền bỉ và tuổi thọ rất cao - dòng xe thương mại Hyundai.

Qua đó, ông Chung Eui-Sun đã bày tỏ sự thấu hiểu cũng như là sự quan tâm sâu sắc về những cố gắng mà Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Hyundai Phú Mỹ đã và đang làm được để từng bước tiếp nối mạng lưới cung cấp xe Hyundai thương mại toàn cầu, đặc biệt phát huy vai trò dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam.

Đại lý xe thương mại Hyundai tại Việt Nam đón Phó Chủ tịch Tập đoàn ong-chhung-eui-sun-bat-tay-nhan-vien-phu-my.jpgÔng Chung Eui-Sun bắt tay cán bộ nhân viên Hyundai Phú Mỹ.

Tọa lạc tại KCN Cát Lái (Quận 2, TPHCM), Đại lý Hyundai Phú Mỹ với diện tích 10.000m2, sở hữu một quy trình hoàn chỉnh từ kinh doanh, dịch vụ đến phụ tùng. Đại lý đã thuyết phục được đội ngũ nhân sự giỏi, có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ô tô để có thể xứng tầm với vị thế là “Đại lý kiểu mẫu của Hyundai” tại Việt Nam nhắm đến mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Tags: Hyundai

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm