08:45  | 

Ford Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2017

Ford Việt Nam tiếp tục được nhận giải thưởng Rồng Vàng dành cho các doanh nghiệp nước ngoài (FDIs) hoạt động hiệu quả do Ban biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn. Đây là năm thứ 15 Ford Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng danh giá này.

Năm 2016 vừa qua là một năm đánh dấu bước tiến đột phá của Ford Việt Nam với lượng xe tiêu thụ kỉ lục được ghi nhận tăng 40% so với năm trước đó, đạt 29.011 chiếc. Vượt lên những khó khăn chung của ngành công nghiệp ôtô trong nước, Ford ghi nhận 3 năm phát triển liên tiếp và năm trong top những thương hiệu ô tô có tốc độ phát triển nhanh nhất Việt Nam. 3 tháng đầu năm 2017 Ford Việt Nam cũng tiếp tục ghi nhận những kết quả tích cực,đạt doanh số Quý I cao nhất trong lịch sử, tương đương 6.926 xe, tăng 7% so với cùng kỳ năm trước.

Ford Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2017 ford-vietnam.jpgNăm thứ 15 Ford Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng danh giá này.

Bên cạnh việc tập trung phát triển kinh doanh, Ford Việt Nam cũng luôn chú trọng đến việc tổ chức các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Chương trình “Hướng dẫn lái xe thân thiện và an toàn với môi trường” (DSFL) bước sang năm thứ 10, đã đào tạo miễn phí cho 11.500 học viên trên cả nước. Chiến dịch K0 Còi, K0 Cồn thu hút trên 50 nghìn người ủng hộ trên mạng xã hội. Ngoài ra, Ford Việt Nam luôn là đơn vị tích cực trong các hoạt động hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai, trẻ em nghèo. Ford cùng các đối tác NGO tổ chức nhiều hoạt động giáo dục kỹ năng sống bổ ích cho trẻ em, tặng quà động viên các em học sinh nghèo vượt khó vượt khó và gia đình chính sách. Hàng năm các cán bộ công nhân viên Ford đã đóng góp hàng ngàn giờ công lao động để cải thiện môi trường sống cho cộng đồng dân cư lân cận.

Giải thưởng Rồng Vàng (Golden Dragon Prize) là giải thưởng thường niên ra đời từ năm 2001 nhằm vinh danh các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDIs) đã gặt hái được nhiều thành công và những đóng góp tích cực tới nền kinh tế Việt Nam, được bình chọn bởi Ban Biên Tập và độc giả Thời Báo Kinh Tế Việt Nam.

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm