15:53  | 

Jaguar F-PACE: Mẫu xe đẹp nhất và tốt nhất thế giới 2017

F-PACE chính thức là mẫu xe tốt nhất và đẹp nhất thế giới sau chiến thắng kép tại cuộc bình chọn World Car Awards 2017.

Jaguar F-PACE đã giành được hai giải thưởng quan trọng nhất là "Xe của Năm – World Car of the Year và Thiết kế của Năm – World Car Design of the Year.

Jaguar F-PACE: Mẫu xe đẹp nhất và tốt nhất thế giới 2017 jaguar-fpace.jpgJaguar F-PACE giành 2 giải thưởng quan trọng.

Chiếc SUV hiệu suất cao F-PACE là mẫu xe có sức bán mạnh nhất hiện nay của thương hiệu Jaguar và là mẫu xe thứ hai của hãng giành được chiến thắng trong suốt 13 năm lịch sử của giải thưởng World Car Awards. F-PACE đã trải qua rất nhiều cuộc bình chọn gay cấn đến từ 75 nhà báo có sức ảnh hưởng toàn cầu của 24 quốc gia.

Giải thưởng này là chiến thắng đầu tiên của Jaguar tại World Car Awards. Trước đó vào năm 2016, mẫu sedan thể thao XE cũng đã giành được danh hiệu Thiết kế của Năm. Tại cuộc bình chọn năm 2017, F-PACE đã xuất sắc vượt qua Audi Q5 và Volkswagen Tiguan để dành giải thưởng Xe của Năm – World Car of the Year.

Hội đồng bình chọn của Word Car Awards tập hợp đông đảo các nhà báo có tên tuổi và sức ảnh hưởng toàn cầu. Vượt qua Mercedes-Benz S-Class Cabriolet và Toyota C-HR tại vòng chung kết, họ đã quyết định danh hiệu Thiết kế của Năm – World Car Design of the Year thuộc về Jaguar F-PACE.

Trong năm vừa qua, Jaguar đã giới thiệu ba dòng xe mới giúp bổ sung hoàn thiện vào chuỗi sản phẩm của hãng. Hiện nay, doanh số của Jaguar vẫn đang trên đà tăng mạnh và là thương hiệu ô tô có tốc độ phát triển nhanh nhất tại thị trường châu Âu.

Anh Quân (Trithucthoidai)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm