11:00  | 

"Khủng long Mỹ" Cadillac Escalade đổi màu cực chất của nữ đại gia Sài Thành

Chiếc Cadillac Escalade có màu đen bóng nguyên bản mới đây đã được chủ nhân thay thế bằng bộ cánh mới màu hồng cực kì độc đáo.

Để chứng tỏ độ chịu chơi của mình, mới đây một nữ đại gia tại Sài Gòn đã quyết định đem chiếc SUV cỡ lớn Cadillac Escalade của mình đi thực hiện tân trang lại “sắc đẹp” bằng phương pháp dán decal đổi màu. Và để phù hợp cũng như thể hiện cá tính của mình, chủ nhân chiếc xe đã lựa chọn màu hồng làm màu áo mới cho chú “khủng long”.

Khủng long Mỹ đổi màu cực chất của nữ đại gia Sài Gòn.

Toàn bộ ngoại thất vốn có màu đen bóng nguyên bản nay đã được thay thế bằng lớp decal 3M màu hồng cực kì nổi bật. những chi tiết kim loại như lưới tản nhiệt, mâm xe, ốp sườn hay đèn pha đèn hậu, gương chiếu hậu, … vẫn được giữ nguyên bản. Được biết, khoảng thời gian  để thi công thay áo cho chiếc SUV Full Size này là 2 ngày. Tất cả các quá trình đều phải thực hiện trong phòng lạnh với hệ thống đèn chiếu sáng công suất lớn đảm bảo các chi tiết đều hoàn hảo dưới mọi góc nhìn.

Dán decal là hình thức không mới, đặc biệt là giới chơi xe tại Việt Nam. Đây là một trong những phương pháp đơn giản nhất để trang trí, tạo phong cách cho một chiếc xe mà vẫn không phải tác động vào phần cứng. Hơn nữa, decal còn mang tác dụng như một lớp bảo vệ màu sơn gốc trước thời tiết hay những trầy xước do va quệt.

Bởi những ưu điểm như thế, giới đại gia chơi siêu xe Sài Gòn hay Hà Nội cũng rất ưa chuộng hình thức này. Nếu đổi màu bằng cách sơn lại, không những mất nhiều chi phí mà còn tốn rất nhiều thời gian. Nhất là với siêu xe thường phải gửi sang nước ngoài, đến đúng nhà máy chính hãng đặt tại châu Âu xa xôi.

Để dán decal cho một chiếc xe ô tô, người thi công thường chỉ mất vài giờ. Nhưng với siêu xe, phải tốn ít nhất khoảng từ 2-3 ngày do độ kỳ công cao hơn. Cũng có chiếc lên đến cả tuần. Chi phí rơi vào khoảng từ vài triệu cho đến hơn chục triệu đồng, một mức giá dễ chịu nếu so với "đồ chơi" đắt tiền cho dòng siêu xe hay xe sang tiền tỷ.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm