13:55  | 

Kinh ngạc thanh niên nhào lộn trước đầu ôtô đang phóng 97km/h

Một thanh niên người Nga đã thực hiện cú nhào lộn trước đầu chiếc BMW đang phóng với vận tốc lên đến gần 100km/h khiến người xem kinh hãi.

Oleg Sherstyachenko, 25 tuổi, đã thực hiện màn trình diễn gây sốc này tại thành phố Yekaterinburg, Nga.

Kinh ngạc thanh niên nhào lộn trước đầu ôtô đang phóng 97km/h ngoi-sao.jpgAmiran Sardarov - một ngôi sao truyền thông xã hội Nga (tài xế bên phải) - đã hét lên vì sốc. Ảnh: DailyMail

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy, chiếc BMW thể thao màu xanh đang phóng với tốc độ cao về phía Sherstyachenko. Khi khoảng cách chỉ còn trong gang tấc, Sherstyachenko tung người nhảy lên không trung về phía nắp ca-pô. Anh vọt qua nóc xe, lộn 1 vòng rồi tiếp đất trong khi chiếc BMW lao vút đi. Có thể thấy sự kinh hãi của tài xế và vị khách mời ngồi trên chiếc ô tô.

Kinh ngạc thanh niên nhào lộn trước đầu ôtô đang phóng 97km/h oleg-sherstyachenko.jpgPha nhào lộn đối mặt thần chết của Oleg Sherstyachenko. Ảnh: DailyMail

Máy quay cắt ngang hình ảnh bên trong xe cho thấy tài xế Amiran Sardarov - một ngôi sao truyền thông xã hội Nga - đã hét lên vì sốc.

Màn trình diễn vô cùng mạo hiểm của Oleg Sherstyachenko có thể khiến anh đối mặt tử thần trong tích tắc.

Oleg Sherstyachenko được biết đến là người tập Parkour từ khi 14 tuổi. Anh nổi tiếng trên mạng xã hội Nga bởi những trò mạo hiểm chết người.

Phương Duy (theo DailyMail)

 

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm