14:02  | 

MICHELIN tiếp tục đồng hành với Học viện lái xe An toàn Mercedes-Benz 2017

Từ ngày 12 – 17/4/2017, Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz sẽ quay trở lại với khách hàng thủ đô tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. MICHELIN - thương hiệu sản xuất lốp xe cao cấp hàng đầu thế giới tiếp tục là đối tác của Mercerdes-Benz Việt Nam trong sự kiện lần này.

Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz 2017 -  Đến gần hơn với thể thao tốc độ

Sau 13 năm tổ chức thành công, Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz (MBDA) đã trở nên rất quen thuộc với khách hàng trong nước. MBDA không chỉ là nơi để học viên nâng cao kỹ năng lái xe an toàn, mà còn là dịp để khách hàng trải nghiệm các sản phẩm mới.

Nội dung của MBDA 2017 được thiết kế trên cả địa hình on-road và off-road thông qua 5 bài tập khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới và đa dạng.

MICHELIN tiếp tục đồng hành với Học viện lái xe An toàn Mercedes-Benz 2017 michelin-mercedes-2.JPGMBDA 2017 lần này mang tới hơn 30 xe bao gồm cả sedan lẫn SUV, từ A-Class đến S-Class, từ GLA đến GLS. 

MBDA 2017 lần này mang tới hơn 30 xe bao gồm cả sedan lẫn SUV, từ A-Class đến S-Class, từ GLA đến GLS. Sự kiện được kỳ vọng sẽ huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 500 khách hàng và khách mời.

MICHELIN - đối tác đồng hành cùng MBDA

Hãng lốp cao cấp - MICHELIN sẽ tiếp tục đồng hành cùng Học viện lái xe An toàn Mercedes-Benz 2017. Với công nghệ MICHELIN Total Performance, lốp MICHELIN với những tính năng nổi trội, từ đường đua tới đường thường, góp phần tối ưu hiệu suất hoạt động cao nhất của những dòng xe thể thao của thương hiệu ngôi sao ba cánh, đáp ứng yêu cầu khắt khe của các bài tập.

MICHELIN tiếp tục đồng hành với Học viện lái xe An toàn Mercedes-Benz 2017 mercedes-driving-academy-4.JPGHãng lốp cao cấp - MICHELIN sẽ tiếp tục đồng hành cùng Học viện lái xe An toàn Mercedes-Benz 2017.

Các sản phẩm lốp MICHELIN được sử dụng cho sự kiện gồm có dòng lốp Pilot Sport 4, Latitude Sport, Primacy SUV, Primacy 3 ST, Latitude Tour HP. MICHELIN Pilot Sport 4 là dòng lốp mới giới thiệu tại thị trường Việt Nam với đặc điểm nổi trội hiệu suất cao, phản xạ nhanh, an toàn mà vẫn giữ được kiểm soát lái tốt sẽ mang đến cho khách mời của sự kiện cảm giác lái thể thao với độ bám đường tuyệt hảo.

Tất cả các lốp xe trong khuôn khổ của sự kiện đều được kiểm tra, theo dõi trước và sau mỗi buổi tập nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách mời tham gia trải nghiệm với trọn vẹn cảm xúc và đam mê.

Thông tin về MICHELIN:

Với cam kết mang lại sự di chuyển con người và hàng hóa ngày một bền vững và hiệu quả hơn, MICHELIN thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm lốp xe cho các loại phương tiện gồm máy bay, xe hơi, xe đạp, các thiết bị xe chuyên dụng hầm mỏ, xe phục vụ nông nghiệp, xe tải siêu trường siêu trọng và xe máy. MICHELIN đang hoạt động với đội ngũ nhân viên lên đến 111,700 người tại hơn 170 quốc gia trong đó có 68 nhà máy sản xuất ở 17 quốc gia trên toàn thế giới. Trong năm 2015, MICHELIN đạt sản lượng lên đến 184 triệu lốp. MICHELIN còn xuất bản các cuốn cẩm nang du lịch, cẩm nang về khách sạn và nhà hàng, bản đồ, các cuốn atlas và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ di chuyển điện tử thông qua trang web ViaMichelin.com. Quá trình nghiên cứu, phát triển sáng tạo được thực hiện tại các trung tâm công nghệ ở châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ (www.michelin.com).

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm