11:41  | 

“Mùa hè sôi động – Nhân rộng niềm vui” cùng Volkswagen Sài Gòn

Nhân dịp đại lễ 30/04 và 01/05 sắp đến, Volkswagen Sài Gòn khởi động chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe Volkswagen trên toàn quốc.

Tại thị trường Việt Nam, Công Ty VW Sài Gòn – Đại lý phân phối xe Volkswagen chính hãng hiện đang chính thức phân phối 6 mẫu xe: Polo với 2 phiên bản sedan và hatchback, mẫu sedan hạng trung Jetta, mẫu sedan sang trọng Passat, dòng xe MPV gia đình Sharan, xe SUV đa dụng Tiguan và đẳng cấp nhất trong gia đình Volkswagen chính là mẫu SUV hạng sang Touareg. Bên cạnh đó cùng với việc 2 mẫu xe Coupé thể thao sang trọng Scirocco GTS và Scirocco R lần đầu tiên được phân phối chính thức tại Việt Nam, VW Sài Gòn hứa hẹn sẽ đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng trong việc tìm thấy chiếc xe phù hợp nhất cho bản thân.

“Mùa hè sôi động – Nhân rộng niềm vui” cùng Volkswagen Sài Gòn autodaily-1.jpg

Ông Nguyễn Hoàng Minh Tiến – Giám đốc VW Sài Gòn chia sẻ: “Chương trình khuyến mãi trong dịp hè như là món quà tri ân mà chúng tôi gửi đến khách hàng của mình. Chúng tôi mong muốn đem đến cho quý khách hàng những dòng xe nhập khẩu từ Châu Âu với công nghệ và chất lượng tiên tiến nhất cùng mức giá tốt nhất có thể. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh các khâu tiếp thị sản phẩm để có thể đưa hình ảnh xe Volkswagen đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.”

Chi tiết như sau:

- Tặng bảo hiểm vật chất, bảo hiểm dân sự, dán phim cách nhiệt (áp dụng đối với các dòng xe Polo, New Passat, Tiguan, Sharan, Touareg)

- Miễn phí 3 năm bảo dưỡng (áp dụng đối với dòng xe New Jetta)

- Tặng ngay tiền mặt từ 10 triệu – 300 triệu (tùy vào từng dòng xe cụ thể)

Dưới đây là bảng giá tham khảo các dòng xe Volkswagen:

“Mùa hè sôi động – Nhân rộng niềm vui” cùng Volkswagen Sài Gòn capture-20170420-112906.jpg

*Vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh: 0909 717 983 để biết thêm chi tiết

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm