10:39  | 

PEGA ra mắt xe đạp điện Việt hóa 35%, giá từ 12 triệu đồng

Chiều qua (23/4) tại Hà Nội, thương hiệu xe đạp điện PEGA (tiền thân là Hkbike) đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam 4 sản phẩm mới của mình với tỉ lệ nội địa hóa lên đến 35%.

Kể từ năm 2015 đến nay, thị trường xe đạp điện tại Việt Nam đang lớn mạnh lên trông thấy. Trong số những thương hiệu thành công trong giai đoạn vừa qua không thể không kể đến PEGA (tiền thân là Hkbike). Gia nhập thị trường Việt Nam từ cuối năm 2012, đến nay, thương hiệu này đã phát triển nhanh chóng và sở hữu đến 500 điểm bán hàng trong đó có 230 showroom trưng bày và bán xe trên khắp cả nước. PEGA hiện cũng đang sở hữu nhà máy lắp ráp rộng 15.000m2 tại Bắc Giang với năng suất 40.000 xe/tháng.

PEGA ra mắt xe đạp điện Việt hóa 35%, giá từ 12 triệu đồng xe-dap-dien-5.jpg

Mới đây, thương hiệu xe đạp điện của người Việt lại tiếp tục giới thiệu 4 sản phẩm mới với tỷ lệ nội địa hóa là 35% nhằm khẳng định vững chắc hơn vị thế số một của mình trong mắt người tiêu dùng trong nước. Loạt sản phẩm mới này có sở hữu hiệu suất tối ưu ở mức 1.100 – 1.400 đồng tiền điện cho 100 km/h, thấp hơn rất rất nhiều so với xe máy chạy xăng song vẫn đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ và vượt địa hình khó.

PEGA ra mắt xe đạp điện Việt hóa 35%, giá từ 12 triệu đồng xe-dap-dien-2.jpg

Hiện tại, các linh kiệm đang được PEGA đầu tư và sản xuất trong nước bao gồm vành, khung, càng, động cơ, dây điện, phanh, yên, … Bên cạnh đó là hợp tác với các thương hiệu lớn trên thế giới như Bosch, Samsung, …giúp giảm bớt thời gian nghiên cứu, công nghệ trong khi vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

4 sản phầm mới vừa được PEGA ra mắt tại Việt Nam bao gồm:

Zinger Color 3 - mẫu xe đạp điện nhỏ hướng hướng tới các bạn học sinh đặc biệt là nữ giới. Đây chính là dòng sản phẩm chán chạy nhất tại khu vực phía Nam với kinh phí đầu tư phát triển lên đến cả 100 tỷ đồng. So với bản trước, Zinger Color 3 đã đuược cải tiến hệ thống khung xe đạt tiêu chuẩn châu Âu và Nhật Bản, lớp sơn phủ có chất lượng cao hơn, vành xe hình chữ Y được đúc từ nhôm. Mặt đồng hồ hiển thị dạng điện tử. Động cơ của Bosch với khả năng di chuyển khoảng 80 km trong một lần sạc. Giá bán của mẫu xe này tại Việt Nam là 11,99 triệu đồng.

PEGA ra mắt xe đạp điện Việt hóa 35%, giá từ 12 triệu đồng xe-dap-dien-6.jpg

PEGA ra mắt xe đạp điện Việt hóa 35%, giá từ 12 triệu đồng xe-dap-dien-7.jpg PEGA ra mắt xe đạp điện Việt hóa 35%, giá từ 12 triệu đồng xe-dap-dien-8.jpg

Cái tên thứ 2 được PEGA giới thiệu lần này là Cap-A 3. Phiên bản mới của mẫu xe này được bổ sung hệ thống đèn pha LED, phanh đĩa, hệ thống khung sườn mới, lớp sơn phủ có chất lượng cao hơn, vành xe hình chữ Y được đúc từ nhôm. Cap-A 3 sử dụng công nghệ của Bosch với động cơ, điều tốc, bộ điều khiển cà sạc giúp tiết kiệm nhiên liệiệu và chống nước mạnh mẽ. Trong một lần sạc, mẫu xe này cũng có khả năng di chuyển được 80 km. Cap-A 3 có giá bán lẻ là 14 triệu đồng.

PEGA ra mắt xe đạp điện Việt hóa 35%, giá từ 12 triệu đồng xe-dap-dien-3.jpg

Sản phẩm thứ 3 với tên gọi Crazy bull 2 là kết quả nghiên cứu của PEGA sau nhiều năm về gu thẩm mỹ và sở thích của người Việt Nam về xe điện cao cấp. So với thế hệ trước, Crazy Bull 2 sở hữu khác biệt ở ngoại hình, khung vỏ theo phog cách mạnh mẽ hơn. Đầu xe có thiết kế liền khối, yên xe có kiểu dáng mới. Mẫu xe này có khả năng leo dốc và chở nặng tốt nhờ động cơ công suất 1.200ww với tải trọng tối đa đến 200 kg. PEGA Crazy Bull 2 có khả năng di chuyển 100 km trong một lần sạc. Giá bán niêm yết của mẫu xe này là 16 triệu đồng.

PEGA ra mắt xe đạp điện Việt hóa 35%, giá từ 12 triệu đồng xe-dap-dien-12.jpg
Tất cả các xe điện của PEGA đều có khả năng chịu nước rất cao.

Cuối cùng là mẫu xe máy điện Trans, một sản phầm cao cấp dành riêng cho các "cậu ấm cô chiêu". Ngoài thiết kế mạnh mẽ, hiện đại, điểm nhấn của Trans là động cơ với hiệu suất lên đến 1.200 w, khả năng di chuyển 100 km trong một lần sạc, có thể vượt nhiều địa hình khó như hầm trung cư, dốc cầu, ... một cách dễ dàng. Trans sở hữu vành đúc thể thao, lốp không săm, hệ thống phanh đĩa trên cả 2 bánh đường kính 220 mm. Giảm sóc dạng monoshock. Giá bán của mẫu xe này là 17.999 đồng, tương đương giá bán của một chiếc Honda Wave Alpha 110.

PEGA ra mắt xe đạp điện Việt hóa 35%, giá từ 12 triệu đồng xe-dap-dien-4.jpg

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm