09:38  | 

Vén màn Maserati Ghibli Nerissimo phiên bản đặc biệt

Maserati tại thị trường Bắc Mỹ vừa ra mắt phiên bản mới của chiếc xe Ghibli mới mang tên "Nerissimo - đen huyền bí" bắt mắt.

Hãng xe hạng sang đến từ Ý – Maserati vừa trình làng phiên bản giới hạn của mẫu sedan tầm trung thể thao Ghibli Nerissimo và sẽ chỉ được sản xuất đúng 450 chiếc dành riêng cho hai thị trường Bắc Mỹ và Canada.

Vén màn Maserati Ghibli Nerissimo phiên bản đặc biệt maserati-ghibli-nerissimo-2017-15.jpgMaserati Ghibli Nerissimo sẽ sản xuất chỉ 450 chiếc.

Maserati Ghibli Nerissimo sẽ được trang bị trên các phiên bản Ghibli, Ghibli S và Ghibli S Q4. Về ngoại thất, mẫu xe đặc biệt bổ sung thêm các chi tiết màu đen như bộ mâm thể thao 20 inch, tay nắm cửa, cửa sổ trời và cụm lưới tản nhiệt.

Bên trong khoang lái, Ghibli Nerissimo mới sở hữu chất liệu da cao cấp màu đen kết hợp với các đường chỉ khâu màu đỏ làm điểm nhấn. Ngoài ra, xe còn có một số tính năng đáng chú ý khác như hệ thống giám sát điểm mù, cảm biến đỗ xe phía sau và chức năng khởi động từ xa. Riêng các biến thể S và S Q4 cũng được trang bị hệ thống âm thanh Harmon & Kardon như ở phiên bản cao cấp khác.

Vén màn Maserati Ghibli Nerissimo phiên bản đặc biệt maserati-ghibli-nerissimo-2017-2.jpg Vén màn Maserati Ghibli Nerissimo phiên bản đặc biệt maserati-ghibli-nerissimo-2017-4.jpg

Maserati Ghibli Nerissimo còn sở hữu thiết kế bảng điều khiển trung tâm mới, thêm vào đó là một màn hình cảm ứng kích thước 8.4 inch. Ngoài ra, ở phiên bản này cũng được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ và kiểm soát xe tiên tiến ADAS (Advanced Driver Assistance Systems), và tích hợp cả kiểm soát hành trình kết hợp tính năng Stop & Go.

Dưới nắp ca-pô, phiên bản này vẫn giữ nguyên khối động cơ xăng tăng áp V6 3.0L do Ferrari phát triển, sản sinh công suất tối đa 404 mã lực và hộp số tự động ZF 8 cấp. Kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh thông minh, giúp chiếc xe có thể đạt 100 km/h chỉ trong 4,7 giây và vận tốc tối đa là 283 km/h.

Vén màn Maserati Ghibli Nerissimo phiên bản đặc biệt maserati-ghibli-nerissimo-2017-10.jpg Vén màn Maserati Ghibli Nerissimo phiên bản đặc biệt maserati-ghibli-nerissimo-2017-5.jpeg Vén màn Maserati Ghibli Nerissimo phiên bản đặc biệt maserati-ghibli-nerissimo-2017-7.jpeg

Với gói trang bị đặc biệt, khách hàng sẽ phải chi nhiều hơn một chút so với mẫu xe thông thường. Maserati Ghibli Nerissimo sẽ đắt hơn 5.650 USD so với mức giá 77.250 USD của Ghibli cơ bản. Còn Ghibli S và S Q4 với gói đặc biệt sẽ có giá đắt hơn 6.800 USD (lần lượt là 84.000 USD và 86.500 USD). Vì vậy, đây là sự lựa chọn phù hợp đối với những khách hàng chú trọng đến ngoại hình và tính độc đáo của xe.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm