09:48  | 

Xem bộ ba chuyên gia Mỹ “phá” xe Toyota tại Việt Nam

Toyota USA vừa chính thức cho lên sóng chương trình TRD Pro Challenge với những cảnh quay “siêu đẹp” tại nhiều địa điểm ở Việt Nam hồi tháng 12 năm ngoái.

Được biết TRD Pro Challenge là chương trình khá công phu do đội ngũ làm phim Topgear UK thực hiện với kinh phí khoảng 4 triệu USD tài trợ bởi Toyota. Những nhân vật chính trong chương trình này bao gồm bộ ba xe Toyota tại Mỹ là 4Runner TRD Pro, Tacoma TRD, Tundra TRD Pro 2017. Cầm lái bộ ba xe này là Andy Bell tay đua của đội đua Toyota TRD, Roland Sands chuyên gia độ xe và Bestwick vô địch nước Mỹ bộ môn xe đạp MBX.

Video hơn 7 phút này là tổng hợp những trải nghiệm cực kì thú vị của 3 nhân vật chính tại Việt Nam. Mở đầu là cảnh quay 3 chiếc Toyota đưa đưa đến địa điểm giao xe bằng trực thăng không thể ấn tượng hơn. Tiếp đến là những cảm xúc mới lạ khi bộ ba này được trải nghiệm giao thông tại thành phố Hồ Chí Minh với những pha tạt đầu từ xe máy hay thậm chí cả ôtô mà không được báo trước.

Xem bộ ba chuyên gia Mỹ “phá” xe Toyota tại Việt Nam capture-20170407-092803.jpg

Và với một chương trình trải nghiệm và “phá” xe như thế này thì tất nhiên không thể thiếu những cung đường đèo, núi hay offroad đặc trưng tại Việt Nam. Dưới sự hỗ trợ và lên kế hoặc của nhóm Vulcan4x4, đoàn làm phim đã có những phút giây thật khó quên tại đồi cát Bàu Trắng ở Bình Thuận, Đà Nẵng, Hà Nội và đặc biệt là tại Ninh Bình.

Trung Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm