07:25  | 

5 đại lý GM Việt Nam được vinh danh tại "đại bản doanh" GM toàn cầu

Năm đại lý của General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) vừa được vinh danh trong chương trình GM International (GMI) Grandmasters năm 2017 tại New York, Mỹ.

Năm đại lý của General Motors Việt Nam (GM Việt Nam), bao gồm Chevrolet Sài Gòn, Chevrolet Việt Long, Chevrolet Công Thành, Chevrolet Thăng Long và Chevrolet Đông Đô Thành vừa được vinh danh trong chương trình GM International (GMI) Grandmasters năm 2017 tại New York, Mỹ. Đây là 5 trong số 116 đại lý xuất sắc trong khu vực được nhận giải thưởng danh dự nhất của GM dành cho đại lý của mình và là lần thứ ba Việt Nam có đại lý được vinh danh.5 đại lý GM Việt Nam được vinh danh tại

5 đại lý GM Việt Nam được vinh danh trong chương trình GM International Grandmasters.

Và cũng là năm thứ 14 chương trình GMI Grandmasters được tổ chức nhằm vinh danh các đại lý xuất sắc của GM trong khu vực. Kết quả bầu chọn được đánh giá dựa trên các báo cáo về doanh số bán xe và phụ tùng, chất lượng dịch dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng và tiêu chuẩn về cơ sở vật chất. Các đại lý được đánh giá cả về chất lượng và số lượng trong hoạt động của họ.

Góp mặt trong chương trình năm nay bao gồm những đại lý xuất sắc nhất đến từ Úc, New Zealand, Trung Đông, Hàn Quốc, Israel, Nhật Bản và Đông Nam Á. Các đại lý đã cùng tham dự một chuỗi các chương trình họp bàn về công việc cũng như rất nhiều hoạt động nhóm giao lưu thú vị.

Tại buổi lễ trao giải, ông Sumito Ishii, TGĐ GM Việt Nam phát biểu: “Chúc mừng các đại lý của chúng tôi đến từ Việt Nam. Các bạn đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của GM và thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam. Các bạn là những hình mẫu lý tưởng cho các đại lý khác của chúng tôi. Chúng tôi tự hào được có được các bạn – những đối tác quan trọng của công ty”

Trong suốt những ngày diễn ra dự kiện, chương trình GMI Grandmasters là dịp để các đại lý được cập nhật về tình hình cũng như chiến lược kinh doanh của GM trong thời gian tới. Đồng thời GM còn tạo cơ hội cho người tham gia được chiêm ngưỡng các sản phẩm mới sẽ được ra mắt trong những năm tới tại các thị trường trong khu vực GMI. Chương trình kết thúc bằng tiệc gala dinner dành cho tất cả thành viên tham dự.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm