12:07  | 

5 giây 'đối mặt tử thần' của bé gái bị cuốn qua 2 gầm ô tô

Bé gái bị 2 chiếc ô tô chạy qua nhưng may mắn thoát chết kỳ diệu khi băng qua đường 1 mình ở tây nam Trung Quốc vào tuần trước.

Tình huống được xác định xảy ra ở Tây Xương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc hôm 24/4 vừa qua. Những hình ảnh được ghi lại từ một camera giám sát ở ngã tư đường phố.

5 giây 'đối mặt tử thần' của bé gái bị cuốn qua 2 gầm ô tô toddler-survives-being-run-over-.gifBé gái may mắn thoát chết sau khi bị 2 chiếc ô tô chạy qua.

Cảnh quay từ hiện trường cho thấy, bé gái khoảng 2 tuổi băng qua đường trước khi bị một chiếc Toyota Land Cruiser màu trắng hất ngã rồi chạy qua. Cô bé đã thoát nạn và dường như không gặp thương tích gì. Nhưng liền sau đó chiếc SUV thứ 2 lại chạy qua và may mắn vẫn tiếp tục mỉm cười với thiên thần bé nhỏ.

Theo cảnh sát địa phương ở Tây Xương, anh Guo Wei thì tài xế đã không thể phát hiện ra bé gái xuất hiện trước đầu ô tô vì cô bé xuất hiện trước đầu xe ở điểm mù. "Khoảng cách giữa đứa trẻ và chiếc ô tô thứ 2 quá ngắn để tài xế có thể phát hiện. Kết quả là 2 chiếc ô tô đã chạy qua bé gái", Wei cho biết.

Đây cũng là lời cảnh báo với các bậc phụ huynh không được rời mắt khỏi con nhỏ, nhất là khi bé chơi gần đường giao thông.

Kim Anh (theo Carscoops/TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm