14:00  | 

Bugatti khai trương showroom lớn nhất thế giới tại Dubai

Không lâu sau khi Lamborghini khai trương đại lý lớn nhất thế giới tại Dubai, Bugatti vừa qua cũng đã làm điều tương tự.

Dubai không phải là khu vực lớn nhất của các Tiểu Vương Quốc Ả Rập tuy nhiên đây lại là nơi tập trung khá đông dân cư đặc biệt là giới nhà giàu. Chẳng phải ngẫu nhiên, Lamborghini, Bentley và giờ là Bugatti đã quyết định xây dựng một đại lý có quy mô lớn nhất thế giới tại đây.

Bugatti khai trương showroom lớn nhất thế giới tại Dubai 06-showroom-bugatti-uae-dubai.jpg

Phòng trưng bày của Bugatti được đặt tại đường Sheikh Zayed, cùng trên một con đường đặt Showroom của Lamborghini. Diện tích của đại lý Bugatti chỉ có diện tích khiêm tốn bằng 1/10 của hãng siêu xe đến từ Ý.

Bugatti khai trương showroom lớn nhất thế giới tại Dubai 01-showroom-bugatti-uae-dubai.jpg

Hiện tại Showroom chỉ trưng bày độc nhất một chiếc Chiron màu xanh dương. Việc mở đại lý mới ở Dubai, Bugatti hy vọng sẽ có thêm được những bản hợp đồng mới cho mẫu xe có giá thành lên đến gần 3 triệu USD này. Hiện đã có 30 khách hàng đặt cọc mua Chiron tại UAE.

Bugatti khai trương showroom lớn nhất thế giới tại Dubai 02-showroom-bugatti-uae-dubai.jpg

Cùng với việc trưng bày và bán sản phẩm mới, đây cũng là địa chỉ tin cậy để các chủ sở hữu xe Bugatti tìm đến bảo dưỡng, sửa chữa hay thay thế phụ tùng cho những chiếc Veyron. Dubai được biết đến là một thành phố với nhiều công trình vĩ đại bậc nhất thế giới như quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới Palm Jumeirah hay tòa nhà cao nhất thế giới từ năm 2008 là Burj Khalifa.

Bugatti khai trương showroom lớn nhất thế giới tại Dubai 04-showroom-bugatti-uae-dubai.jpg

Bugatti khai trương showroom lớn nhất thế giới tại Dubai 05-showroom-bugatti-uae-dubai.jpg

Bugatti khai trương showroom lớn nhất thế giới tại Dubai 03-showroom-bugatti-uae-dubai.jpg

Trung Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm