09:05  | 

Ford Ranger 2019 vẫn sử dụng khung sườn dạng body-on-frame

Ford Ranger 2019 sẽ vẫn sử dụng khung sườn dạng body-on-frame, không có nhiều thay đổi. Đó là xác nhận của CEO Mark Fields trong cuộc gặp cổ đông thường niên vừa qua.

Cụ thể, khi được hỏi về việc liệu Ranger 2019 có vận hành trên một platform mới hay không và nếu có thì sẽ như thế nào thì CEO Ford trả lời bằng cách xác nhận mẫu bán tải này sẽ được phát triển dựa trên platform hiện tại và thuộc dạng body-on-frame.

Ford Ranger 2019 vẫn sử dụng khung sườn dạng body-on-frame ford-ranger-wildtrack-2015-3.jpgFord Ranger 2019 vẫn sử dụng khung sườn dạng body-on-frame.

Đây là điều không bất ngờ bởi nó sẽ giúp giảm chi phí sản xuất. Trước đó, Ford đã ám chỉ rằng Ranger là dòng bán tải hợp túi tiền người tiêu dùng và việc dùng khung sườn body-on-frame sẽ giúp Ranger tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Chevrolet Colorado/GMC Canyon, Toyota Tacoma, Nissan Frontier.

Bên cạnh đó, CEO Ford cũng chia sẻ về mẫu crossover chạy điện sắp tới của hãng với phạm vi di chuyển lên đến 482 km cho một lần sạc.

Tại Việt Nam, Ford Ranger đang thống trị phân khúc xe bán tải trong vài năm vừa qua. Còn tính 4 tháng đầu năm nay, Ranger đã đạt doanh số ấn tượng 4.343 xe, tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Minh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm