17:30  | 

Giải pháp làm sạch cặn bám động cơ xe máy lần đầu có mặt ở phía Bắc

Nằm trong kế hoạch nhân rộng thị trường, Chevron Việt Nam mới đây đã chọn điểm đến tiếp theo là Hà Nội và các tỉnh khu vực phía Bắc để giới thiệu sản phẩm pha xăng làm sạch hệ thống nhiên liệu Techron® Concentrate Plus – Motorcycle cho khách hàng Việt.

Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng ở Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận đã làm tiền đề để Chevron Việt Nam xúc tiến nhanh hơn dự định kế hoạch ra mắt dòng sản phẩm Techron® Concentrate Plus – Motorcycle (TCP-MC) tại Hà Nội và các tỉnh khu vực phía Bắc. Hiện nay, đây được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp mang lại nhiều lợi ích giúp cải thiện trải nghiệm đi xe máy cho người Việt.


Ưu điểm của TCP-MC

Sản phẩm TCP-MC được nhập khẩu từ Hoa Kỳ với Công nghệ độc quyền Techron® của Chevron. Với thành phần đặc biệt là Polyetheramine (PEA), sản phẩm giúp làm sạch toàn bộ hệ thống nhiên liệu của xe máy bao gồm kim phun hoặc bộ chế hòa khí, xu-páp nạp và buồng đốt và ngăn ngừa cặn phát sinh trở lại. Có thể nói Công nghệ Techron® của là giải pháp hữu hiệu giúp phục hồi công suất và hiệu năng của xe máy.

TCP-MC mang lại các lợi ích thiết thực cho người sử dụng xe máy số và xe tay ga như giúp phục hồi mức tiết kiệm nhiên liệu, phục hồi công suất và độ linh hoạt của xe, đồng thời còn giúp giảm thiểu tiếng ồn động cơ và giảm thiểu khó khăn khi khởi động nguội.

Giải pháp làm sạch cặn bám động cơ xe máy lần đầu có mặt ở phía Bắc hropr-chevron-2017-tcp-mc-north-launch-product.jpgCận cảnh sản phẩm phụ gia pha xăng Techron® Concentrate Plus – Motorcycles của Chevron

Sản phẩm TCP-MC được đóng trong chai nhựa 75ml với nắp chai có thể đóng mở thuận tiện nhờ ứng dụng bằng sáng chế của Hoa Kỳ. Khi sử dụng, khách hàng rót một chai TCP-MC vào bình xăng gần cạn, ngay sau đó bơm đầy bình xăng lên tới khoảng 6 lít. Hệ thống nhiên liệu được làm sạch trong quá trình xe chạy hết bình xăng. Về sau, cứ mỗi 3.000km, khách hàng nên dùng tiếp một chai như vậy để đạt hiệu quả lâu dài.

Việt Nam - Thị trường tiềm năng của TCP-MC

Là một trong những nước có số lượng xe máy và xe tay ga lớn nhất châu Á, Việt Nam là thị trường tiềm năng để nhiều ngành hàng liên quan tập trung khai thác. Nắm bắt được yếu tố này, Chevron đã chọn Việt Nam trở thành nơi ra mắt dòng sản phẩm Techron® Concentrate Plus – Motorcycle nhằm đáp ứng yêu cầu của phần đông khách hàng. Với nhiều lợi ích mang lại cho xe máy như đã nêu ở trên, sản phẩm Techron Concentrate Plus – Motorcycle chắc chắn sẽ là người bạn đường hữu dụng cho người đi xe.

Như các sản phẩm khác từ Caltex, TCP-MC đã có mặt rộng rãi tại các điểm sửa chữa và rửa xe máy, hệ thống cửa hàng dầu nhớt tại Hà Nội. Giá bán lẻ của TCP-MC là 60.000 đ/chai.

Chi tiết truy cập Fanpage Caltex tại: www.facebook.com/caltex.vn.

Ánh Dương (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm