11:33  | 

Gian hàng Honda tại VMCS 2017: "Sống. Lái. Đam mê"

Với thông điệp "Sống. Lái. Đam mê" Honda mang đến cho khách thăm quan tại triển lãm Môtô Xe máy Việt Nam 2017 một tinh thần luôn “bùng cháy” cùng trái tim “yêu” tốc độ và say mê vẻ đẹp mạnh mẽ của những chiếc môtô.

“Góp mặt” hoành tráng tại triển lãm Môtô, Xe máy Việt Nam 2017, gian hàng của Honda Việt Nam có tổng diện tích lên đến 2.250m2, bao gồm 750m2 trưng bày với 30 mẫu xe, 1.500m2 dành cho khách hàng tham gia lái thử và các hoạt động giải trí khác. Tại đây, khách thăm quan sẽ có cơ hội trải nghiệmnhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ cảm giác phấn khích khi được tận mắt chiêm ngưỡng, tận tay chạm vào những mẫu môtô lừng danh cho đến bất ngờ với màn ra mắt 2 mẫu xe hoàn toàn mới.

Gian hàng Honda tại VMCS 2017:

Với thông điệp "Sống. Lái. Đam mê" Honda mang đến cho khách thăm quan tại triển lãm Môtô Xe máy Việt Nam 2017 một tinh thần luôn “bùng cháy” cùng trái tim “yêu” tốc độ và say mê vẻ đẹp mạnh mẽ của những chiếc môtô. Gian hàng trưng bày của Honda Việt Nam được chia làm 9 nhóm khác nhau bao gồm các dòng xe số, xe tay ga, côn tay cỡ nhỏ, dòng xe Cruiser, Naked, Sport, Touring, Adventure, khu vực xe đua và các mẫu xe ý tưởng (Concept).

1. Không gian “đậm chất” thể thao

Một điểm mang tính dấu ấn của Honda Việt Nam tại Triển lãm lần này đó là việc Hãng xe Nhật chính thức công bố thông tin về kế hoạch kinh doanh mảng xe phân khối lớn tại Việt Nam từ cuối năm nay. Do đó, khu vực trưng bày những mẫu xe thể thao được Honda thiết kế tại vị trí trung tâm và luôn thu hút được đông đảo người xem.

Gian hàng Honda tại VMCS 2017:

4 mẫu xe CBR250RR, CBR500R, CBR650F và CBR1000RR chính là những đại diện cho nhóm xe thể thao. Với thiết kế mạnh mẽ, công nghệ hiện đại bậc nhất mà Honda hiện có, những mẫu xe thể thao của Honda sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bất kì ai. Đó có thể là những bạn trẻ đang tìm kiếm một chiếc xe cá tính đầu tiên cho mình, hoặc những tay lái chuyên nghiệp muốn có thêm sự hứng khởi trong việc điều khiển và kiểm soát một cỗ máy mạnh mẽ.

Gian hàng Honda tại VMCS 2017: Gian hàng Honda tại VMCS 2017:

Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp hầm hố pha chút bụi bặm và cổ điển, chắc chắn gian trưng bày dòng Cruiser với sự xuất hiện của Honda Rebel 300 hoàn toàn mới sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, 2 mẫu Nakedbike CB400SF và CB500F với thiết kế cổ điển, nam tính đi cùng năm tháng cũng là hai cái tên thật khó để bỏ qua.

Gian hàng Honda tại VMCS 2017:
Honda Rebel 300 2017.

2. Nét thân quen, gần gũi

Cùng với sự xuất hiện của những mẫu xe thể thao đầy mạnh mẽ, Honda Việt Nam cũng không quên dành riêng một khu vực đầy thân quen nhằm trưng bày những mẫu xe tay ga, xe số và xe côn tay phổ thông hiện đang được phân phối tại Việt Nam. Hãng xe Nhật mang đến những mẫu xe số có thiết kế nhỏ gọn nhưng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu bao gồm Future 125, Wave RSX 110cc, Wave Apha và Blade 110.

Gian hàng Honda tại VMCS 2017:

Ngay bên cạnh là những mẫu xe tay ga cao cấp với thiết kế trẻ trung, hiện đại và bắt mắt hiện đang cực kì “ăn khách” trên thị trường hiện nay. Có thể nhắc đến những cái tên như SH300i, SH150i, SH Mode 125, Vision 110 và đặc biệt là phiên bản hoàn mới của LEAD 125 với thiết kế cao cấp hơn, tích hợp hệ thống khóa thông minh hiện đại.

Gian hàng Honda tại VMCS 2017:

Chưa dừng lại ở đó, những khách hàng trẻ tuổi quan tâm đến dòng xe côn tay cỡ nhỏ cũng sẽ có cơ hội được trải nghiệm thực tế 3 mẫu xe của Honda gồm có CB150R Streetfire, Honda WINNER 150 và đặc biệt là MSX125 phiên bản 2017 - đây là bản nâng cấp với hàng loạt những cải tiến đáng tiền đì kèm giá bán khá dễ chịu chỉ 50 triệu đồng (giảm hơn 10 triệu so với phiên bản hiện hành).

3. Gợi nhớ những “dặm dài”

Bạn là người thích cầm lái, yêu những chuyến hành trình dài cùng những người thân và bạn bè, Honda Gold Wing hoàn toàn mới hay Africa Twin chắc chắn sẽ làm hài lòng những gì bạn đang tìm kiếm. Gold Wing với bản chất là một mẫu xe Touring để đi xa, trong thời gian dài. Mẫu xe này sở hữu thiết kế đồ sộ, bề thế, ưu tiên sự tiện dụng, mang đến sự tiện nghi cao cho người sử dụng với chỗ ngồi thoải mái, túi khí an toàn cho người sử dụng và hệ thống giải chí chẳng thua kém gì một chiếc xe hơi.

Gian hàng Honda tại VMCS 2017:

Trong khi đó, Africa Twin lại chính là “đại diện ưu tú” nhất của dòng xe Adventure. Đây được đánh giá là một mẫu môtô tầm cỡ với hiệu suất chạy đa địa hình dũng mãnh, tạo cảm giác hưng phấn cho tay lái, trên bất cứ loại địa hình nào.

4. Phấn khích với xe đua

Trong thời gian gần đây, Honda Việt Nam đang ngày một đẩy mạnh các giải đua xe thể thao trong nước. Cùng với đó, đội đua Honda Repsol Team cũng đang liên tục gặt hái được thành công trên đấu trường quốc tế. Những dấu hiệu tích cực đó khiến Honda có động lực hơn trong việc đưa phong trào đua xe thể thao lên một tầm cao mới.

Gian hàng Honda tại VMCS 2017:

Tại triển lãm lần này, Honda Việt Nam trưng bày bộ ba xe đua phổ thông gồm Honda WINNER 150, Honda Blade 110 và MSX125 hiện đang đều có mặt trong hệ thống giải đua xe thể thao chuyên nghiệp cấp quốc gia. Ngoài ra, Honda cũng đã tiếp tục mang đến trưng bày tại Vietnam Motorcycle Show 2017 mẫu xe đua GP lừng danh RC213V.

Gian hàng Honda tại VMCS 2017: Gian hàng Honda tại VMCS 2017:

Chưa dừng lại ở đó, ngay kế bên siêu phẩm này chính là phiên bản thương mại RC213V-S, một “siêu phẩm đường phố” bước ra từ đường đua tốc độ MotorGP. RC213V-S ra đời với mục đích không chỉ trở thành mẫu xe đường phố nhanh nhất mà còn là mẫu xe dễ dàng điều khiển nhất. RC213V-S mang nhiều những đặc tính của RC213V Moto GP như trọng lượng nhẹ, phụ tùng chất lượng cực cao và được lắp ráp thủ công từng chiếc một. Đây chính là cơ hội hiếm có để khách hàng Việt có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng một trong những siêu phẩm của nhân loại này.

5. Góc hoài niệm

Cũng giống như triển lãm năm ngoái, tại Vietnam MotorCycle Show 2017, Honda Việt Nam lại tiếp tục dành riêng một không gian đậm chất hoài niệm để trưng bày những thế hệ khác nhau của dòng xe Cub huyền thoại. Ngoài ra, năm nay khu vực này còn có sự góp mặt của mẫu xe Wave Apha.

Gian hàng Honda tại VMCS 2017:

Năm nay kỉ niệm 15 năm chiếc xe số phổ thông này ra đời. Sự xuất hiện của Wave Alpha vào năm 2002 đã đánh dấu sự trở lại cũng như phát triển đầy mạnh mẽ của Honda tại thị trường Việt Nam. Đến thế hệ mới nhất ra mắt cách đây không lâu, Wave Alpha đã được nâng cấp kiểu dáng đặc biệt là thay thế khối động cơ mới, mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Gian hàng Honda tại VMCS 2017: Gian hàng Honda tại VMCS 2017:

Trên tinh thần “Sức mạnh của những ước mơ”, Honda luôn chấp nhận thử thách để tạo ra những sản phẩm mang lại niềm vui cho khách hàng. Thông qua triển lãm lần này, thương hiệu xe máy Nhật muốn truyền đạt thông điệp “Live. Ride. Love - Sống để lái, lái là đam mê, đam mê là lẽ sống” đến đông đảo khách hàng ghé thăm gian hàng của mình.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm