09:15  | 

Lexus Amazing Night 2017 – Một trải nghiệm ấn tượng

Lexus Amazing Night 2017 – một dạ tiệc sang trọng và đẳng cấp vừa được Lexus tổ chức đầy ấn tượng trong 3 đêm trung tuần tháng 5/2017 tại Gem Center (Thành phố Hồ Chí Minh).

Lexus Amazing Night 2017 là sự kiện tri ân dành riêng cho khách hàng Lexus khu vực phía Nam, đồng thời tiếp nối hành trình trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng sau những cảm xúc thăng hoa cùng chiếc xe Lexus sang trọng, dịch vụ Lexus đẳng cấp.
Lần đầu tiên, những trải nghiệm gần gũi nhất, thân thuộc nhất với người Việt đã được thể hiện một cách sang trọng và đậm chất nghệ thuật, kích thích mọi giác quan thượng khách, thông qua sự kết tinh giữa âm nhạc và ẩm thực.

Lexus Amazing Night 2017 – Một trải nghiệm ấn tượng tran-manh-tuan-cung-con-gai-nghe-si-an-tran.jpg

Trong không gian sang trọng bậc nhất với gam màu chủ đạo đen và bạch kim của Lexus, cùng ánh sáng dịu nhẹ, hoa tươi và các chất liệu bài trí cao cấp, Lexus Amazing Night 2017 đã kiến tạo một phong cách sống đẳng cấp mà thương hiệu Lexus đang hướng tới. Đêm tiệc có sự xuất hiện của những nhân vật nổi tiếng như Bếp trưởng Luke Nguyễn, chuyên gia rượu vang hàng đầu thế giới Tô Việt, ca sĩ Thu Phương cùng nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Ông Toru Kinoshita, đại diện Lexus Việt Nam, đã chia sẻ với các khách hàng tham dự đêm tiệc: “Từ khoảnh khắc quý vị tin tưởng lựa chọn thương hiệu Lexus, chúng tôi vô cùng hân hạnh và tự hào được đồng hành cùng quý vị. Đó là nguồn động lực thôi thúc chúng tôi nỗ lực hơn nữa nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên cho từng quý khách hàng”.

Phong cách sống đẳng cấp cùng tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật đã được truyền cảm hứng vào từng chi tiết nhỏ trong Lexus Amazing Night 2017. Dạ tiệc thay lời cảm ơn của Lexus dành cho các khách hàng thân thiết khu vực phía Nam sau ba năm chính thức ra mắt tại Việt Nam, đồng thời thể hiện khao khát mạnh mẽ được khơi nguồn cảm hứng cho khách hàng và những người yêu mến thương hiệu Lexus bằng những trải nghiệm đầy xúc cảm vượt trên sự mong đợi.

Lexus Amazing Night 2017 – Một trải nghiệm ấn tượng thu-phuong-song-ca-cung-khach-hang.jpg

Với thông điệp mới "Experience Amazing" (tạm dịch "Trải nghiệm tuyệt vời") trên toàn cầu, lần đầu tiên trong suốt lịch sử thương hiệu, Lexus chính thức bước chân vào lãnh địa của những thương hiệu phong cách sống đẳng cấp, không phải chỉ bằng những câu chuyện về các thông số kỹ thuật ôtô, mà còn bằng cách tạo ra cảm xúc trải nghiệm với những sản phẩm mang đậm tính thời thượng, như công nghệ ưu việt đỉnh cao Lexus Multi-Stage Hybrid, ván trượt bay Lexus Hoverboard, du thuyền thể thao Lexus Sport Yacht concept, phi thuyền vũ trụ cá nhân tương lai Skyjet... Thông qua trí tưởng tượng táo bạo, Lexus biến những điều vốn thân thuộc trở nên độc đáo để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Lam Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm