06:45  | 

Lùi ô tô như phim hành động, Range Rover tan nát trong 3 giây

Cố gắng J-turn tốc độ cao ở nơi công cộng sẽ là tự sát trừ khi bạn là một chuyên gia hoặc Tom Cruise với sự hỗ trợ của cả tá người đóng thế.

Lùi ô tô như phim hành động, Range Rover tan nát trong 3 giây crash-driver-flips-rr.gifMàn J-turn khiến Range Rover tan nát sau 1 nốt nhạc.

J-turn là hình thức biểu diễn drift khi cho xe quay đầu 180 độ trong lúc đang lùi. Nếu không được đào tạo bài bản và thiếu kinh nghiệm, việc cố gắng thực hiện màn J-turn sẽ vô cùng nguy hiểm cho lái xe và cả những người xung quanh.

 

Điều này còn tồi tệ gấp đôi nếu bạn đang muốn thử thực hiện J-turn với một chiếc ô tô giống như Range Rover, chiếc xe có trọng tâm ở mức cao. Và hãy cẩn thận, sẽ vô cùng nguy hiểm khi làm điều này tại một khu dân cư.

Hình ảnh trong đoạn video cho thấy, sau cú J-turn bất thành, chiếc  Range Rover lộn một vòng, phần kính và đèn xe tan nát. May mắn tài xế không gặp phải chấn thương nghiêm trọng nào.

Trong tất cả các mẫu xe mà bạn có thể thử biểu diễn một màn J-turn với tốc độ cao thì Range Rover nằm trong top 5 của những ý tưởng tồi. Một lựa chọn tốt hơn cho việc này có thể là một chiếc BMW (như X5) nhưng dù sao bạn vẫn không nên thực hiện những pha nguy hiểm thế này.

Dương Anh (theo Carscoop/Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm