13:00  | 

Mazda CX-9 thế hệ mới lăn bánh tại Việt Nam

Chiếc Mazda CX-9 đời 2016 xuất hiện trên phố Hà Nội với tấm biển trắng được đăng kiểm từ đầu tháng 4. Hiện tại, phiên bản này hiện vẫn chưa được Mazda Việt Nam báo giá và công bố phân phối chính hãng.

Tương tự như "đàn em" CX-3, CX-9 2016 được THACO đưa về Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 để thăm dò phản ứng của khách hàng trước khi có kế hoạch bán chính thức. Đến nay, cả hai mẫu xe này vẫn chưa được báo giá cũng công bố phân phối chính hãng tại thị trường Việt. Tuy nhiên có một điểm chung, hiện cả Mazda CX-3 và Mazda CX-9 2016 đều đã lăn bánh tại Việt Nam với biển trắng tại Hà Nội và Sài Gòn.

Mazda CX-9 thế hệ mới lăn bánh tại Việt Nam mazda-cx-9-1.jpg

Về mặt thiết kế, dựa trên nền tảng kế thừa những ưu việt của ngôn ngữ thiết kế KODO sang trọng, cuốn hút – CX-9 thế hệ mới thể hiện một sự cải tiến rõ nét trong phong cách kết hợp với sự linh hoạt của một chiếc xe thể thao đa dụng cùng công nghệ an toàn hàng đầu, trang bị thêm nhiều tính năng hỗ trợ lái xe và hệ thống giải trí hiện đại, cao cấp.

Mazda CX-9 thế hệ mới lăn bánh tại Việt Nam mazda-cx-9-2.jpg

Bên trong Mazda CX-9 thế hệ mới là không gian nội thất 3 hàng ghế với các chất liệu cao cấp hơn và một số chi tiết bằng nhôm trên bảng táp-lô. Thêm vào đó là ghế trước tái thiết kế, hệ thống đèn viền LED và hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect với màn hình 8 inch và loa Bose cao cấp, bảng điều khiển được ốp gỗ và nhôm sang trọng.

Mazda CX-9 thế hệ mới lăn bánh tại Việt Nam mazda-cx-9-16.jpg

Mazda CX-9 được trang bị động cơ dung tích 2,5 lít tăng áp, sản sinh 250 mã lực và mô men xoắn 420 Nm tại tua máy 2.000 vòng/phút, hộp số tự động 6 cấp và đi kèm hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

Mazda CX-9 thế hệ mới lăn bánh tại Việt Nam mazda-cx-9-3.jpg

Mazda CX-9 thế hệ mới lăn bánh tại Việt Nam mazda-cx-9-4.jpg

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ảnh: Thế hùng

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm