14:03  | 

Range Rover Evoque Landmark bản đặc biệt có giá từ 74.350 USD

Range Rover Evoque Landmark, phiên bản đặc biệt và sản xuất giới hạn đã bắt đầu được bán ra tại thị trường Anh Quốc với mức giá khởi điểm 74.350 USD.

Range Rover Evoque Landmark ra đời nhằm kỷ niệm 6 năm ngày đưa mẫu SUV hạng sang Evoque lên dây chuyền sản xuất tại nhà máy đặt ở quê nhà tại Halewood, Anh Quốc và đánh dấu mốc 600.000 chiếc Evoque đã được xuất xưởng trong suốt 6 năm qua.

Range Rover Evoque Landmark bản đặc biệt có giá từ 74.350 USD range-rover-evoque-landmark-5.jpgRange Rover có thêm phiên bản đặc biệt Evoque Landmark, giá từ 74.350 USD và sản xuất giới hạn tại thị trường Anh Quốc.

Ở phiên bản giới hạn này, Ranger Evoque có những đặc điểm khác biệt là màu sơn xám đặc trưng ở nóc xe, bộ mâm kiểu mới 19 inch cùng màu với cụm lưới tản nhiệt, lỗ thông gió nắp ca-pô, các hốc gió trênn cản va, cửa sổ trời toàn cảnh ... Bên cạnh đó, xe sẽ có 3 tùy chòn màu sơn ngoại thất mới là xanh (Moraine Blue), trắng (Yulong White) và xám (Corris Grey).

Bên trong xe, nội thất chính của phiên bản Evoque Landmark cũng dùng màu xám làm chủ đạo với chất liệu da có lỗ thoát khí. Xe còn được trang bị hệ thống quản lý thông tin giải trí hoàn toàn mới InControl Touch Pro màn hình cảm ứng 10 inch cùng chế độ kết nối Wi-Fi không dây. Ứng dụng Remote Premium được phát triển cho điện thoại và đồng hồ thông minh giúp theo dõi mức tiêu hao nhiên liệu, tình trạng khóa cửa, vị trí và nhiệt độ trong khoang lái.

Ngoài ra, tính năng Touch Pro Service được cải tiến sẽ cung cấp bản đồ giao thông thời gian thực thông qua tín hiệu vệ tinh, tình trạng thời tiết và lịch trình các chuyến bay.

Range Rover Evoque Landmark bản đặc biệt có giá từ 74.350 USD range-rover-evoque-landmark-10.jpg Range Rover Evoque Landmark bản đặc biệt có giá từ 74.350 USD range-rover-evoque-landmark-2.jpg Range Rover Evoque Landmark bản đặc biệt có giá từ 74.350 USD range-rover-evoque-landmark-7.jpg

Về hiệu suất, Evoque Landmark sẽ sở hữu khối động cơ dầu tăng áp 2.0L, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Hộp số tự động 9 cấp và đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh.

Hiện tại, Ranger Evoque Landmark chỉ được sản xuất tại nhà máy Halewood (Anh Quốc) với mức giá từ 74.350 USD. Tuy nhiên, hãng xe Anh quốc này cũng đang có thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sản xuất sang tại hai thị trường khác là Trung Quốc và Brazil.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm