11:46  | 

SYM bán xe tay ga 50cc “độc” cho học sinh Việt

SYM vừa ra mắt mẫu xe tay ga 50cc có kiểu dáng hoài cổ, độc đáo và rất nữ tính. Xe dành cho học sinh, không cần bằng lái và bán ra ở mức 21,5 triệu đồng.

Giống như Kymco, tại thị trường Việt Nam, SYM khó mà cạnh tranh được với các “ông lớn” như Honda, Yamaha, Piaggio ở phân khúc xe ga cao cấp, xe côn tay. Vì vậy, cách đi khôn ngoan nhất là tập trung vào những “ngách” mà các hãng xe lớn không “ngó” tới. Phân khúc xe tay ga 50cc là một ví dụ.

SYM bán xe tay ga 50cc “độc” cho học sinh Việt untitled-1.jpg

Trước khi ra mắt Elite 50, SYM đã từng bán tốt những sản phẩm xe 50cc dành cho đối tượng học sinh, sinh viên như Elegant 50, Amigo 50, Angela 50. Tuy nhiên, đây đều là những mẫu xe số. Để làm phong phú thêm danh mục sản phẩm của mình và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, SYM đã giới thiệu một mẫu xe tay ga 50cc tại Triển lãm Ôtô xe máy diễn ra cách đây hơn 1 tuần.

Elite 50 ra mắt nhắm vào nhóm tuổi teen, nhóm có xu hướng thích những chiếc xe có kiểu dáng cổ điển, xinh xắn. Chiều cao yên xe chỉ ở mức 650 mm, trọng lượng khô 84kg. Yếu tố này giúp bạn trẻ dễ dàng dắt xe và điều khiển linh hoạt hơn.

Với thân xe nhỏ gọn Elite 50 rất dễ nhận ra bởi kiểu dáng được thiết kế dựa trên những hình khối tròn kết hợp với những đường cong mềm mại tạo ra kiểu dáng rất con gái. Sàn để chân rộng và phẳng, yên xe rộng tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe.

SYM bán xe tay ga 50cc “độc” cho học sinh Việt sym-elite-8.jpg

Mặt đồng hồ được thiết kế pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển. Đèn pha trước được trang bị bóng halogen. Ngăn chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu và một số đồ dùng cá nhân như ví, áo mưa. Nắp xăng được đặt bên ngoài ở phía sau yên xe, không cần phải loay hoay mở yên khi đỗ xăng như các dòng xe khác, thêm sự tiện lợi cho người sử dụng.

Xe được trang bị động cơ 4 thì, dung tích thực 49,5 phân khối, công suất 3,6 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 3,4 Nm tại 7.000 vòng/phút.

SYM bán xe tay ga 50cc “độc” cho học sinh Việt sym-elite-5.jpg

SYM cho biết Elite hiện có 3 màu lựa chọn. Xe đã được đưa về hệ thống đại lý của SYM và bắt đầu bán ra từ hôm 6/5 với mức giá 21,5 triệu đồng (màu đỏ-trắng), 22 triệu đồng (màu đen nhám).

Khánh An (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (41)


Có thể bạn quan tâm