21:01  | 

Tưng bừng Ngày hội gia đình Hyundai Elantra 2017 tại Hà Nội

Hôm qua (28/5), Ngày hội gia đình Hyundai Elantra 2017 đã được tổ chức hoành tráng tại Hà Nội đánh dấu sự ra đời của Câu lạc bộ Hyundai Elantra Việt Nam (EvF-Club).

Câu lạc bộ Hyundai Elantra Việt Nam được hình thành với mục đích ban đầu là chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe bởi những khách hàng sử dụng xe Elantra được lắp ráp chính thức tại Việt Nam từ tháng 7/2016. Trải qua một thời gian hoạt động, câu lạc bộ đã phát triển số thành viên lên đến gần 9.000 với các hoạt động, giao lưu, chia sẻ không chỉ là những kinh nghiệm sử dụng xe Elantra mà còn nhiều vấn đề khác của cuộc sống.

Tưng bừng Ngày hội gia đình Hyundai Elantra 2017 tại Hà Nội elantra-1.jpg

Để đánh dấu sự ra đời của Câu lạc bộ cũng như nâng cao chất lượng hoạt động, cũng như tạo tiền đề khởi động cho chuỗi hoạt động sau này của và đánh dấu hoạt động sự ra mắt chính thức của mình, ngày 28/5 vừa qua buổi offline chính thức đầu tiên của EvF-Club đã chính thức được tổ chức tại cột mốc 400, rừng Quốc gia Ba Vì, Hà Nội.

Tưng bừng Ngày hội gia đình Hyundai Elantra 2017 tại Hà Nội elantra-club-6.JPG

Với tên gọi “Ngày hội gia đình Hyundai Elantra”, buổi gặp mặt diễn ra với nhiều tiết mục giao lưu, vui chơi cùng những phần quà thú vị cho các thành viên tham gia. Đặc biệt hướng tới ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, chương trình đã có những hoạt động ý nghĩa dành riêng cho những thành viên nhí tham gia cùng bố mẹ: Khu kidzone với các trò chơi tô tượng, tranh cát,...nghệ sĩ bóng bay với những tạo hình ngộ nghĩnh, đáng yêu gây niềm thích thú cho bé.

Bên cạnh đó, các trò chơi Teambuilidng mang tính đồng đội tương tác với xe như thi kéo xe tập thể, thi tháo lắp lốp không chỉ đem đến niềm vui mà còn giúp cung cấp những kiến thức cần thiết khi sử dụng và vận hành xe.

Tưng bừng Ngày hội gia đình Hyundai Elantra 2017 tại Hà Nội dsc-3257.JPG Tưng bừng Ngày hội gia đình Hyundai Elantra 2017 tại Hà Nội elantra-club-13.JPG

Anh Nguyễn Anh Tuấn, chủ tịch EvF-Club chia sẻ: “"Mục đích thành lập của EvF-Club là nơi gắn kết các thành viên sử dụng xe Hyundai Elantra trên cả nước; nhưng CLB không chỉ đơn thuần là một nơi sinh hoạt chỉ là của nam giới đi ô tô với nhau, mà hơn hết đây có thể coi là mái nhà chung của mọi người, là nơi sinh hoạt của cả gia đình. Sự kiện này cũng đánh dấu sự phát triển của cộng đồng sử dụng Elantra tại Việt Nam, cũng như những khách hàng sở hữu sản phẩm Hyundai."

Tưng bừng Ngày hội gia đình Hyundai Elantra 2017 tại Hà Nội elantra-10.jpg

Về mẫu xe Hyundai Elantra, Năm 2016 chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của mẫu xe khi doanh số đạt 788.081 xe, tăng trưởng 3,6% so với năm 2015, nằm trong top 4 xe bán chạy nhất thế giới. Hiện tại Elantra được phân phối 3 phiên bản: 1.6MT, 1.6AT và 2.0AT cùng 6 lựa chọn màu sắc: Đen, trắng, đỏ, bạc, cát, xanh đi kèm giá bán khởi điểm từ 615 triệu đồng.

Tưng bừng Ngày hội gia đình Hyundai Elantra 2017 tại Hà Nội elantra-5.jpg

>>> Ảnh ngày hội gia đình Hyundai Elantra 2017 tại Hà Nội

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm