13:05  | 

Audi A5 Sportback 2017 xuất hiện tại triển lãm phong cách sống châu Âu

Audi vừa trưng bày mẫu A5 Sportback hoàn toàn mới tại triển lãm phong cách sống châu Âu lần đầu được tổ chức tại Việt Nam. Đây là sự kiện trưng bày các thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu đến từ 11 thương hiệu danh tiếng.

Theo ngài Laurent Genet – Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu chính thức Audi Việt Nam “Audi A5 Sportback là đại diện cho thiết kế mới nhất của Audi tại Việt Nam và đương nhiên là sẽ có sự tương đồng hoàn hảo với các thiết kế nội thất đương đại”.

Audi A5 Sportback 2017 xuất hiện tại triển lãm phong cách sống châu Âu img-5092.jpg

Thiết kế nội thất Audi A5 Sportback kết hợp hài hòa với không gian rộng rãi và thoải mái ở tất cả các ghế trước và sau bao gồm sự mềm mại tinh tế của da ghế khi chạm vào. Các ghế thế thao ở hàng ghế trước được điều chỉnh điện với hỗ trợ bơm hơi tựa lưng ghế. Ngoài ra người điều khiến càng cảm thấy tiện lợi hơn với chức năng nhớ ghế và tựa tay trung tâm cho hàng ghế trước.

Audi A5 Sportback 2017 xuất hiện tại triển lãm phong cách sống châu Âu 1-audi-a5-sportback-2017-40.jpg

Trong khi đó, thiết kế ngoại thất của Audi A5 Sportback lại mang đến cái nhìn mạnh mẽ, thể thao, lịch lãm và hài hòa với thiết kế khí động học, chiếc xe càng khẳng định cá tính thể thao hơn với mâm hợp kim nhôm thiết kế 5 cánh hình ngôi sao, kích thước 18 inch.

Audi A5 Sportback 2017 xuất hiện tại triển lãm phong cách sống châu Âu img-4764.jpg

Audi A5 Sportback mới trưng bày trong không gian triển lãm Phong cách sống Châu Âu được trang bị động cơ 2.0 TFSI cho công suất 252 mã lực. Hộp số 7 cấp S tronic với bộ ly hợp kép cùng hệ truyền động toàn thời gian quattro. Mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức rất thấp với chỉ 5.9 lít cho 100 km và khả năng tăng tốc của Audi A5 Sportback mới chỉ 6.5 giây để đạt từ 0-100 km/h trước khi chạm ngưỡng 250 km/h.

Audi A5 Sportback 2017 xuất hiện tại triển lãm phong cách sống châu Âu img-4828.jpg

Lifestyle Connectedtrưng bày các thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu đến từ 11 thương hiệu danh tiếng cho khách tham quan một trải nghiệm đúng nghĩa “Phong cách sống”. 11 thương hiệu này bao gồm Louis Poulsen, Tom Dixon, Artemide, VIBIA, Baxter, ITALY Concept, ADJAO Maison, Eric Raisina, BoConcept, CalligarisLUCE PLAN.

Hoàng Huy

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm