14:32  | 

Đại lý Honda Ôtô nào “chăm” hoạt động lái xe an toàn?

Honda Việt Nam vừa tuyên dương 4 Đại lý ôtô có hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn tích cực và hiệu quả nhất trong 6 tháng qua (từ tháng 10/2016 đến tháng 3/2017).

Nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông, bắt đầu từ năm 2015, Honda Việt Nam (HVN) đã thường xuyên phối hợp cùng hệ thống Đại lý Ôtô Honda triển khai các chương trình đào tạo lái xe ôtô an toàn cho các khách hàng cá nhân, cơ quan và tổ chức trên khắp cả nước.

Đại lý Honda Ôtô nào “chăm” hoạt động lái xe an toàn? honda-o-to-phuoc-thanh-huong-dan-lai-xe-an-toan-khach-hang-va-nguoi-dan1.jpg

Trong thời gian qua, các Đại lý đã rất nỗ lực trong triển khai các hoạt động LXAT như hướng dẫn kiến thức an toàn trước khi giao xe, triển khai tổ chức các chương trình tập huấn nâng cao kỹ năng LXAT cho khách hàng và người dân địa phương với kết quả tốt hơn nhiều cả về số lựợng và chất lượng so với năm trước, góp phần nâng cao hình ảnh của Đại lý cũng như của HVN tại mỗi địa phương.

Theo đó, trong 6 tháng từ tháng 10/2016 tới tháng 3/2017, đã có 16 chương trình đào tạo lái xe ôtô an toàn được tổ chức dành cho 554 khách hàng trên cả nước. Để ghi nhận những đóng góp của các Đại lý, HVN đã tuyên dương 4 Đại lý có hoạt động tích cực và hiệu quả nhất trong 6 tháng qua bao gồm: Honda Ôtô Phước Thành (Tp. HCM), Honda Ôtô Vinh (Nghệ An), Honda Ôtô Cộng Hòa (Tp. HCM) và Honda Ôtô Kim Thanh (Nha Trang). Qua đó, HVN cũng mong muốn khuyến khích, thúc đẩy và tạo động lực cho các Đại lý nỗ lực hơn nữa trong hoạt động LXAT.

Đại lý Honda Ôtô nào “chăm” hoạt động lái xe an toàn? honda-o-to-phuoc-thanh-huong-dan-lai-xe-an-toan-khach-hang-va-nguoi-dan3.jpg Đại lý Honda Ôtô nào “chăm” hoạt động lái xe an toàn? honda-o-to-phuoc-thanh-huong-dan-lai-xe-an-toan-khach-hang-va-nguoi-dan2.jpg

Với những tình huống đào tạo mang tính thực tiễn cao và phương pháp đào tạo sinh động, hấp dẫn, các chương trình đào tạo được HVN dày công thiết kế đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và đánh giá rất cao của học viên.

Anhkt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm