21:28  | 

Sôi động cùng chặng 8 giải đua MotoGP tại phố đi bộ Tạ Hiện, Hà Nội

Honda Việt Nam tài trợ phát sóng chặng 8 giải đua MotoGP bằng tiếng Việt trên kênh truyền hình Fox Sport tại phố đi bộ Tạ Hiện, Hà Nội.

MotoGP là giải đua được mong đợi nhất trong số các giải đua xe mô tô diễn ra trên thế giới hiện nay. Với 18 chặng đua mỗi mùa giải, MotoGP mang đến cho người yêu thể thao nói chung và các tín đồ đam mê thể thao tốc độ nói riêng những màn cạnh tranh gay cấn, những pha so kè nghẹt thở nhưng không kém phần đẹp mắt của các tay đua đến từ các hãng xe hàng đầu thế giới như: Honda, Yamaha, Ducati, Suzuki, …

Sôi động cùng chặng 8 giải đua MotoGP tại phố đi bộ Tạ Hiện, Hà Nội honda-viet-nam-3.jpg

Cùng với các hoạt động tài trợ, Honda Việt Nam đã và đang triển khai chuỗi sự kiện trong nhà và ngoài trời hấp dẫn, kết hợp phát sóng trực tiếp các chặng của giải đua MotoGP tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh & Cần Thơ.

Khởi động cho mùa giải 2017, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 8 MotoGP diễn ra tại Hà Lan vào ngày 25/06/2017 ở khu phố đi bộ Tạ Hiện, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 16h00 – 21h00 với nhiều hoạt động thú vị.

Sôi động cùng chặng 8 giải đua MotoGP tại phố đi bộ Tạ Hiện, Hà Nội honda-viet-nam-1.JPG

Các khán giả đến tham dự không chỉ có cơ hội xem trực tiếp những màn thi đấu gay cấn, kịch tính của các tay đua chuyên nghiệp đến từ các đội đua nổi tiếng thế giới mà còn có cơ hội tham gia vào phần chơi hỏi đáp kiến thức về giải đua MotoGP, cũng như phần bốc thăm trúng thưởng để nhận được những phần quà tặng hấp dẫn và giá trị. Chuỗi sự kiện này sẽ được Honda Việt Nam triển khai trong suốt mùa giải MotoGP 2017 sẽ được thông tin chi tiết tới khán giả trong thời gian tới.

Sôi động cùng chặng 8 giải đua MotoGP tại phố đi bộ Tạ Hiện, Hà Nội honda-viet-nam-4.JPG

Thông qua chuỗi hoạt động này, Honda Việt Nam mong muốn khán giả Việt Nam sẽ bước đầu có cái nhìn toàn diện hơn về đua xe thể thao, từ đó nuôi dưỡng niềm đam mê, yêu thích đối với môn thể thao tốc độ này, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ phong trào đua xe thể thao trong nước, đưa đua xe Việt Nam phát triển vươn tầm quốc tế.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm