10:31  | 

Honda SH 2013 chất hơn với gói độ hàng hiệu trị giá 400 triệu

Chiếc Honda SH đời 2013 được chủ nhân thay ổ khóa cơ thành loại Smartkey, thay thế và lắp thêm một số đồ chơi hàng hiệu như phuộc Ohlins hành trình ngược lấy từ Ducati 1199 Panigale, phuộc sau Ohlins, heo phanh Brembo GP4RX, …

Tại Việt Nam hiện nay, phong trào độ xe máy đang ngày một trở nên phổ biến. Không chỉ còn xuất hiện nhiều trên những mẫu xe môtô phân khối lớn hay xe môtô, côn tay cỡ nhỏ, phong trào này hiện đang dần lấn sân sang các dòng xe tay ga đặc biệt là Honda SH. Thậm chí, chi phí cho những món đồ độ cũng ngày một cao hơn và có thể gấp nhiều lần tiền xe nguyên bản.

Honda SH 2013 chất hơn với gói độ hàng hiệu trị giá 400 triệu honda-sh-do-5.jpg

Ví dụ điển hình chính là chiếc Honda SH đời 2013 mà chúng tôi nhắc đến trong bài viết này. Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe, tổng chi phí các món đồ chơi hàng hiệu mà anh thay thế và lắp thêm vào lên đến khoảng 400 triệu đồng, gấp hơn 4 lần tiên xe nguyên bản.

Honda SH 2013 chất hơn với gói độ hàng hiệu trị giá 400 triệu honda-sh-do-6.jpg

Có thể dễ dàng nhận thấy những chi tiết mới trên xe như phuộc trước loại Ohlins hành trình ngược lấy từ Ducati 1199 Panigale, phuộc sau cũng là loại Ohlins với củ dầu màu vàng rất bắt mắt. Hệ thống phanh trước là loại đĩa đôi kích thước lớn hiệu Galfer Tsunami, heo phanh của Brembo loại GP4RX, dây dầu Galfer.

Honda SH 2013 chất hơn với gói độ hàng hiệu trị giá 400 triệu honda-sh-do-19.jpg

Hệ thống ống xả với lon pô hiệu Leovince SBK, cổ pô làm từ chất liệu Titanium. Toàn bộ ốc vít lắp đặt cũng được thay thế bằng chất liệu Titanium. Vành xe là loại Abmiracle được sơn nghệ thuật Airbrush. Tại đầu xe, bao tay sử dụng loại Rizoma Sportline, cùm phanh trên tay lái là loại Brembo RCS.

Honda SH 2013 chất hơn với gói độ hàng hiệu trị giá 400 triệu honda-sh-do-18.jpg

Đèn pha được thay thế bằng loại Projector Q5, đèn định vị trên mặt nạ và đèn hậu được độ lại dạng LED điểm với hiệu ứng khi xi-nhan như trên những mẫu xe Audi thế hệ mới. Màu xe nguyên bản đã được thay thế bằng bộ tem trẻ trung năng đông hơn. Một số chi tiết nhựa ốp được dán decal carbon. Đặc biệt, hệ thống chìa khóa cơ nguyên bản đã được độ lại sang hệ thống khóa Smart Key thế hệ mới của Honda SH.

Honda SH 2013 chất hơn với gói độ hàng hiệu trị giá 400 triệu honda-sh-do-23.jpg Honda SH 2013 chất hơn với gói độ hàng hiệu trị giá 400 triệu honda-sh-do-8.jpg

Thời điểm hiện tại, đây chính là một trong số những chiếc Honda SH độ khủng nhất tại Việt Nam. Xe cũng từng được trưng bày tại sự kiện ngày hội SH Việt Nam 2017 mới diễn ra cách đây không lâu tại Hà Nội.

>>> Xem thêm ảnh chi tiết Honda SH 2013 độ khủng tại Hà Nội

Johnny (Forum.Autodaily.vn)

Ảnh: Tới Nguyễn

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm