08:28  | 

Hyundai tiếp tục "nhá hàng" SUV cỡ nhỏ Kona 2018

Hyundai vừa hé lộ thêm hình ảnh về mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới với tên gọi Kona trước khi chính thức ra mắt trong thời gian tới.

Hyundai Kona 2018 là mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của hãng xe Hàn Quốc. Trước đó, Kona từng bị bắt gặp trong lúc đang chạy thử nghiệm.

Hyundai tiếp tục Hyundai Kona 2018 tiếp tục “nhá hàng” thêm nhiều hình ảnh mới.

Kona được đặt theo tên một địa danh đông đúc ở Hawaii và sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Hyundai trở thành nhà sản xuất châu Á hàng đầu ở châu Âu vào năm 2021.

Với những hình ảnh được hé lộ thì mẫu SUV cỡ nhỏ này mang kiểu dáng khá bắt mắt với lưới tản nhiệt theo kiểu thác nước hoàn toàn mới của Hyundai. Phía trước nổi bật với đèn pha kép kéo dài, phía sau hãng xe Hàn Quốc bổ sung đèn hậu dạng LED sắc sảo gọn gàng cùng lớp vỏ bọc bằng nhựa khá đặc biệt.

Không quá đầu tư cho thiết kế không gian nội thất, nhưng Kona chắc chắn sẽ nổi bật hơn những "đàn anh" đi trước bởi được bổ sung màn hình cảm ứng Head-Up hoàn toàn mới. Với màn hình này sẽ giúp hiển thị trực tiếp các thông tin cần thiết để tài xế lái xe an toàn hơn, có khả năng hiển thị vào ban ngày.

Theo kế hoạch, Hyundai Kona sẽ được bán ra vào mùa hè này. Hiện Hyundai Kona chưa được hé lộ thêm thông tin về nội thất cũng như động cơ, hộp số. Nhưng nhiều khả năng là động cơ tăng áp 1.0L hay 1.4L tương tự như các mẫu i20 và i30 mới của hãng.

Chỉ biết rằng với sự đầu tư của hãng xe Hàn, Kona hứa hẹn trở thành đối thủ cạnh tranh xứng tầm với những Mazda CX-3, Honda HR-V, Chevrolet Trax, Nissan Juke, Renault Captur hay Peugeot 2008. Dự kiến xe sẽ ra mắt tại thị trường Hàn Quốc trong thời gian ngắn sắp tới.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm