08:24  | 

Hyundai Santa Fe 2019 bị “tóm gọn" trên đường chạy thử

Trải qua hơn một thập kỷ có mặt trên thị trường, Santa Fe, mẫu xe đa dụng thể thao thành công nhất Hyundai chuẩn bị được nâng cấp toàn diện nhằm khai thác triệt để thị hiếu của người tiêu dùng.

Mới đây, Hyundai Santa Fe 2019 tiếp tục bị bắt gặp chạy thử nghiệm tại đường đua Nurburgring. Ở thế hệ mới, Santa Fe dự kiến có lưới tản nhiệt dạng tổ ong kích thước lớn hơn và đèn pha LED mỏng mang thiết kế sắc nét tương tự người anh em Hyundai Kona mới vừa ra mắt ở Hàn Quốc.

Hyundai Santa Fe 2019 bị “tóm gọnHyundai Santa Fe 2019 bị “tóm” gọn trên đường chạy thử.

Qua hình ảnh có thể thấy mẫu thử nghiệm của Hyundai Santa Fe 2019 có kích thước lớn hơn so với bản hiện hành. Thông tin này khiến nhiều người dự đoán rằng, mẫu SUV mới nhà Hyundai sẽ có tới 8 chỗ ngồi, chứ không phải 5 hay 7 chỗ như hiện tại. Tuy nhiên, việc tăng kích thước có thể chỉ giúp khoang nội thất rộng rãi, thoải mái hơn. Chưa hết, Hyundai Santa Fe thế hệ mới còn bị phát hiện là được trang bị cặp ghế đua Recaro ở hàng ghế trước.

Santa Fe thế hệ mới được hi vọng là sẽ trang bị hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn FWD, tùy chọn dẫn động tất cả các bánh AWD. Động cơ trên dòng xe mới này chưa được tiết lộ nhưng dự đoán sẽ có đủ các loại gồm xăng, dầu và riêng bản plug-in hybrid sẽ được “ưu ái” cho thị trường châu Âu hơn.

Theo CEO của Hyundai ở thị trường Mỹ cho biết, tên gọi của Santa Fe Sport (5 chỗ) và Santa Fe (7 chỗ) hiện tại quá khó hiểu đối với các khách hàng. Do đó, hãng dự kiến sẽ thay đổi tên gọi mới cho mẫu crossover Santa Fe thế hệ mới sắp tới. Vì vậy, mẫu xe chạy thử mà chúng ta thấy ở đây có thể sẽ thay thế cho Santa Fe, nhưng cũng có thể sẽ mang một tên gọi hoàn toàn biết khi xuất hiện trên thị trường trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, Hyundai Santa Fe 2019 sẽ được trình làng vào năm 2018.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm