10:08  | 

Khai trương Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover tại Anh Quốc

Khu Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover Classic Works tại Coventry, Anh Quốc là trung tâm của tất cả các hoạt động kinh doanh toàn cầu và hoạt động liên quan đến khách hàng xe cổ của Jaguar Land Rover.

Sự ra đời của Trung tâm xe cổ Classic Work tại Coventry là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển nhanh chóng của thương hiệu xe cổ Jaguar Land Rover được ra mắt vào tháng 03/2016. Trung tâm Jaguar Land Rover Classic được xây dựng nhằm mục đích cung cấp các hoạt động kinh doanh, dịch vụ và phục chế xe cổ.

Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover là công trình lớn, với không gian trưng bày chuyên dụng và 54 gian hàng để phục vụ và khôi phục lại tất cả các dòng xe của Jaguar và Land Rover có tuổi đời hơn một thập kỷ trở lên.

Khu xưởng dịch vụ được thiết kế bao gồm các khu vực chuyên dụng như kiểm tra tình trạng xe, tái sản xuất và lắp ráp cho các mẫu Land Rover Series I, Range Rover Classic và Jaguar E-type Reborn, bao gồm một dây truyền động cơ và các khu nhà xưởng lắp ráp chuyên dụng cho XKSS.

Trung tâm phục chế xe cổ cũng là nơi trưng bày hơn 500 xe cổ thuộc bộ sưu tập xe cổ của Jaguar Land Rover, một bộ sưu tập mang tính tham khảo vô giá về lịch sử phát triển của ngành công nghiệp ô tô Anh Quốc.

Các dòng xe trong bộ sưu tập này luôn có sẵn và có thể cho các câu lạc bộ xe hơi và các viện bảo tàng mượn và đối vói Jaguar Land Rover, họ là những đối tác sẽ góp phần giới thiệu di sản này tại các sự kiện. Để hỗ trợ sự phát triển của kinh doanh cổ, Jaguar Land Rover đã đầu tư rất nhiều vào các kỹ năng sản xuất truyền thống, với số lượng nhân viên có kỹ năng sử dụng thuần thục lên 100% kể từ khi được thành lập.

Hiện tại, trung tâm có hơn 80 chuyên gia đang làm việc với nhiều năm kinh nghiệm chỉ làm việc trên các mô hình phục vụ tại các cơ sở mới. Đến cuối năm 2017, con số này dự kiến sẽ tăng lên đến hơn 120 chuyên gia.

Từ tháng chín, các thành viên của công chúng sẽ có thể tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm các công đoạn sản xuất thủ công và bổ xung thêm kiến thức chuyên môn cho mình tại các Trung tâm xe cổ của Jaguar Land Rover Classic. Sự mở rộng toàn cầu của thương hiệu được tiếp tục diễn ra vào cuối mùa hè này với sự ra đời của một cơ sở mới tại Essen, Đức.

>>> Xem thêm ảnh khu Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover Classic Works tại Coventry, Anh Quốc:Khai trương Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover tại Anh Quốc jaguar-land-rover-classic-works-15.jpgKhai trương Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover tại Anh Quốc jaguar-land-rover-classic-works-13.jpgKhai trương Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover tại Anh Quốc jaguar-land-rover-classic-works-8.jpgKhai trương Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover tại Anh Quốc jaguar-land-rover-classic-works-7.jpgKhai trương Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover tại Anh Quốc jaguar-land-rover-classic-works-6.jpgKhai trương Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover tại Anh Quốc jaguar-land-rover-classic-works-3.jpgKhai trương Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover tại Anh Quốc jaguar-land-rover-classic-works-2.jpgKhai trương Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover tại Anh Quốc jaguar-land-rover-classic-works-12.jpgKhai trương Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover tại Anh Quốc jaguar-land-rover-classic-works-11.jpg

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm