07:20  | 

Nổ đường ống nước ngầm, nhiều ô tô bị phá huỷ

Mặt đất dưới khu vực các ô tô đang đậu bỗng nhiên trồi lên, rung chuyển và nứt toác. Vài giây sau, một vụ nổ lớn bùng lên hất tung đất đá lên không trung.

Nổ đường ống nước ngầm, nhiều ô tô bị phá huỷ no-duong-ong.gifHình ảnh vụ nổ đường ống nước cũ phá huỷ nhiều ô tô đang đậu trong khu vực.

Vụ nổ khiến một loạt các ô tô ở khu vực bị phá huỷ, kính xe vỡ vụn phủ đầy bùn đất. Cửa kính các ngôi nhà lân cận cũng tan nát. Nước bùn chảy xối xả trên mặt đất.

Một hố lớn xuất hiện sau vụ nổ. Nguyên nhân ban đầu xác định là do một đường ống cấp nước được lắp đặt từ năm 1979 phát nổ.

 

Theo Metro, các cơ quan chức năng tại Kiev đã tiến hành kiểm tra cơ sở hạn tầng của khu vực. Đường ống nước phát nổ này đã không được sử dụng 37 năm trong khi bản thiết kế chỉ ra rằng, tuổi thọ của nó là 25 năm.

May mắn không ai bị thương sau vụ nổ. Các nhân chứng cho biết, nước và đất đá bắn tung lên không trung cao đến 7 tầng nhà.

Chính quyền thành phố cho biết, đang tiếp tục điều tra vụ việc đồng thời cam kết sẽ bồi thường cho những thiệt hại do vụ nổ gây ra.

Dương Anh (theo Trithucthoidai)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm