15:02  | 

Porsche mất mặt khi đua với 'xe nhanh nhất hành tinh' của Tesla

Mẫu xe S P100D của Tesla đã không hổ danh với tuyên bố "xe nhanh nhất hành tinh" của CEO Elon Musk khi cho Porsche hít khói.

Porsche mất mặt khi đua với 'xe nhanh nhất hành tinh' của Tesla porsche-vs-tesla.jpgXe Tesla cho Porsche 911 hít khói.

Model S P100D được Tesla tung ra thị trường vào mùa hè năm ngoái và Elon Musk tự hào khoe khoang rằng đó là chiếc xe sản xuất nhanh nhất trên hành tinh.

S P100D được thiết kế để có thể tăng tốc từ 0-97km/h chỉ mất 2,5 giây. Nhưng chỉ 6 tháng sau, hãng xe điện hàng đầu thế giới đã ra mắt một tùy chọn mới, "chế độ Ludicrous” cho phép mẫu xe điện Tesla cao cấp có khả năng tăng tốc còn đáng kinh ngạc hơn nữa. Thử nghiệm được Motor Trend thực hiện cho thấy, S P100D thậm chí đã có thể tăng tốc từ 0-97km/h chỉ trong 2,28 giây.

Motor Trend cho biết, khi đi S P100D ở chế độ Ludicrous sẽ khiến bạn rơi vào trạng thái không thể lặp lại ở bất kỳ chiếc xe nào khi chạy trên đường nhựa khô ráp và dùng loại lốp thông thường ở mức giá trung bình 100.000 USD.

Hình ảnh trong đoạn video mới được đang tải trên YouTube cho thấy, chiếc Porsche, mà chúng tôi tin rằng nó là Porsche 911, đã cố gắng bám theo Model S của Tesla. Ban đầu Porsche dường như đã bám kịp nhưng sau đó chiếc xe bị quay tròn và tụt xa lại phía sau. Một khả năng khác có thể là do người lái Porsche 911 không đủ kỹ năng xử lý tình huống. Nhưng điều đó là rất khó xảy ra.

Dương Anh (theo Carscoop)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm