17:01  | 

Ranger bán chạy, Ford Việt Nam tiếp tục gặt hái kỷ lục

Ford Việt Nam công bố doanh số tháng Năm cao nhất trong lịch sử, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức 2.451 xe, được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ của thị trường với các dòng xe Ford tại Việt Nam.

EcoSport, Ranger, Transit và Explorer tiếp tục dẫn đầu các phân khúc tương ứng trong tháng Năm và tính từ đầu năm đến nay. Doanh số từ đầu năm đến nay của Ford Việt Nam cũng tăng 6% với tổng số xe bán ra là 11.921 xe.

Ranger bán chạy, Ford Việt Nam tiếp tục gặt hái kỷ lục ford-vehicles.jpgFord Việt Nam công bố doanh số tháng Năm cao nhất trong lịch sử.

Doanh số tháng Năm của dòng xe mạnh nhất phân khúc bán tải – Ranger - tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 1.307 xe. Như vậy, Ranger, mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam từ năm 2014, tiếp tục vững chắc ở vị trí dẫn đầu trong năm 2017, với doanh số bán từ đầu năm đến nay tăng 4%, tương đương 5.650 xe.

Mẫu xe quen thuộc Transit tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại với doanh số tháng Năm là 543 xe. Doanh số cộng dồn từ đầu năm đến nay của Transit là 2.561 xe. 

Trong khi đó, EcoSport tiếp tục là mẫu xe SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất trong tháng Năm, với doanh số 250 xe, đưa doanh số của dòng xe này từ đầu năm đến nay lên thành 1.826 xe. 

Ranger bán chạy, Ford Việt Nam tiếp tục gặt hái kỷ lục ford-everest-1.jpgFord Everest đạt doanh số 94 xe trong tháng 5.

Everest, mẫu xe SUV tầm trung, đóng góp vào doanh số tháng Năm của Ford với 94 xe, đưa doanh số từ đầu năm đến nay của Everest tăng 133%, tương đương 496 xe. 

Mẫu xe SUV cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, Ford Explorer, được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L, đã được bán ra 109 xe trong tháng Năm.

Doanh số tháng Năm của dòng xe du lịch hạng trung Ford Focus tăng 71% so với cùng kỳ năm ngoái với 113 xe. Doanh số từ đầu năm đến nay của dòng xe trang bị động cơ EcoBoost 1.5L này đã tăng 51% đạt 542 xe.

Anh Quân

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm