06:05  | 

Sáng nay, Hyundai KONA hoàn toàn mới ra mắt thị trường toàn cầu

Sáng nay, Hyundai Motor sẽ chính thức giới thiệu mẫu KONA hoàn toàn mới, một tân binh trong phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Hàn Quốc.

Về ngoại thất, KONA hoàn toàn mới sẽ gây ấn tượng với mặt trước giàu cảm xúc, ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai có tên gọi "Cascading Grille". Cụm đèn pha kép với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày đặt phía trên cùng của đèn pha LED. Cách bố trí này mang đến một diện mạo đầy tự tin, cấp tiến với hình dạng sắc nét và thanh mảnh.

Sáng nay, Hyundai KONA hoàn toàn mới ra mắt thị trường toàn cầu 2018-hyundai-kona-2.jpgHyundai KONA - tân binh trong phân khúc SUV cỡ nhỏ sắp trình làng.

Hyundai KONA sẽ thiết lập tiêu chuẩn mới cho phân khúc SUV cỡ nhỏ khi mang đến cho người lái tầm nhìn tốt hơn, cảm giác lái thoải mái hơn trong khi vẫn đảm bảo trải nghiệm sau vô-lăng đầy thú vị.

Có thể nói, sự xuất hiện của KONA đánh dấu bước dịch chuyển mạnh mẽ của Hyundai trong phân khúc SUV hạng B và dần dần hãng xe Hàn sẽ mở rộng hơn danh mục SUV.

Sáng nay, Hyundai KONA hoàn toàn mới ra mắt thị trường toàn cầu hyundaikona4.jpgKhông gian nội thất của Hyundai KONA.

Hiện chưa có thông tin chi tiết về khả năng vận hành, nhưng theo một số nguồn tin, Hyundai KONA sẽ có 2 tùy chọn động cơ 2.0L và 1.6L, đi kèm tùy chọn hệ dẫn động 2WD hoặc 4WD.

Sáng nay, Hyundai KONA hoàn toàn mới ra mắt thị trường toàn cầu 2018-hyundai-kona-3.jpg

Chi tiết về Hyundai KONA sẽ được công bố trong lễ ra mắt toàn cầu vào sáng nay (13/06) tại Hàn Quốc.

Ban đầu, Hyundai sẽ bán KONA tại quê nhà, sau đó sẽ đến các thị trường Mỹ và châu Âu... KONA sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Toyota C-HR, Mazda CX-3 hay Honda HR-V.

Nói thêm về tên gọi KONA. Đây là cách đặt tên truyền thống của Hyundai dành cho dòng SUV và crossover theo các địa điểm du lịch nổi tiếng (trước đó là Creta, SantaFe, Tucson và Veracruz). Cụ thể, mẫu SUV cỡ nhỏ này đặt theo tên quận KONA, nơi được biết đến với hình ảnh giàu năng lượng trên Big Island (đảo lớn) ở Hawaii (Mỹ).

Hoàng Tuấn từ Seoul, Hàn Quốc

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm