10:33  | 

Siêu phẩm Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên đến tay khách hàng

Đây chính là chiếc Centenario Roadster đầu tiên được bàn giao đến tay khách hàng trong tổng số 20 chiếc sẽ được sản xuất nhằm kỉ niệm sinh nhật lần thứ 100 của ngài Ferruccio Lamborghini - người sáng lập ra thương hiệu Lamborghini.

Như vậy sau gần 1 năm ra mắt thị trường toàn cầu, những chiếc Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên cũng đã bắt đầu được hoàn thiện và bàn giao đến tay khách hàng. Chiếc siêu xe mui trần sản xuất chỉ 20 chiếc trên toàn thế giới này vừa được đại lý Lamborghini Beverly Hills tại Mỹ bàn giao cách đây không lâu. Đây cũng là chiếc Centenario thứ 4 đến Mỹ sau 3 chiếc Coupe.

Siêu phẩm Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên đến tay khách hàng first-lamborghini-centenario-roadster-11.jpg

Chiếc Centenario Roadster đầu tiên này sở hữu ngoại thất giống với chiếc Coupe từng được giới thiệu tại Geneva Motor Show tháng 3 năm ngoái. Toàn bộ phần thân vỏ được làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ màu đen. Tạo điểm nhấn cho ngoại thất xe là những viền màu vàng tại cản sau, cản trước, ốp sườn, viền mâm, …

Centenario Roadster có chiều dài tổng thể 4.924 mm, cao 1.143 mm. Hốc hút gió phía trước được chia làm 2 tầng, 2 khe thoát gió lớn nằm phía trên nắp ca-pô. Đuôi xe nổi bật với bộ khuếch tán lớn được tích hợp trên cản sau, hệ thống 3 ống xả đặt chính giữa. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu 20 inch phía trước và 21 inch phía sau đi kèm lốp Pirelli Prezo.

Siêu phẩm Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên đến tay khách hàng first-lamborghini-centenario-roadster-1.jpg

Nội thất của xe bọc da alcantara màu đen, tô điểm bằng những viền vàng tương tự ngoại thất. Mui xe làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ tháo lắp bằng tay tương tự như Aventador Roadster. Phần mui này sau khi tháo ra sẽ được cất giữ tại hốc đựng đồ phía dưới nắp ca-pô. Những chi tiết nổi bật trong khoang ca-bin bao gồm vô-lăng ba chấu, màn hình cảm ứng 10,1 inch kết nối internet.

Siêu phẩm Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên đến tay khách hàng first-lamborghini-centenario-roadster.jpg

Phiên bản Roadster của Centenario vẫn sử dụng khối động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên có khả năng sản sinh công suất tối đa 759 mã lực, hệ dẫn động toàn phần, hộp số ISR. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 2,8 giây, tốc độ tối đa 349 km/h.

Siêu phẩm Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên đến tay khách hàng first-lamborghini-centenario-roadster-8.jpg

Chỉ có tổng cộng 20 chiếc Centenario Roadster và 20 chiếc Coupe được sản xuất đi kèm giá bán từ 1,9 triệu USD.

Johnny (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm