08:00  | 

Toyota Việt Nam công bố các hoạt động bảo vệ môi trường sắp tới

Vừa qua, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã phát động “Tháng Môi trường Toyota 2017” tại nhà máy TMV với một chuỗi hoạt động ý nghĩa.

Đây là hoạt động thường niên được TMV triển khai từ năm 2008 với mục đích nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các thành viên Công ty, qua đó chung tay góp phần bảo vệ môi trường tại Việt Nam. Đến nay, hoạt động đang được từng bước triển khai đến các đại lý và nhà cung cấp của TMV trên toàn quốc. 

Toyota Việt Nam công bố các hoạt động bảo vệ môi trường sắp tới le-ky-cam-ket-bao-ve-moi-truong-2017.jpg

Bên cạnh đó, hàng loạt các hoạt động tiết kiệm nhiên liệu dài hạn cũng được triển khai, đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường, từng bước giải quyết các vấn đề môi trường trong lao động, sản xuất và hướng tới bảo vệ môi trường chung.

Cuộc thi “Vườn sinh thái Toyota” Được phát động trong tháng 6 và 7, cuộc thi nhận được sự tham gia đông đảo và tích cực nhất của các thành viên TMV, bởi chính nội dung hấp dẫn, thú vị của Cuộc thi - đó là tạo các góc vườn xanh quanh khu vực làm việc. Cuộc thi đã khuyến khích các thành viên phát huy những kiến thức về môi trường, kỹ thuật trồng và chăm sóc cây, óc thẩm mỹ, tính sáng tạo, tận dụng các nguyên vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường để cùng nhau tạo ra những góc làm việc xanh hay những khu vườn nhỏ, mang lại diện mạo mới, đẹp hơn cho những khu vực làm việc ở TMV.

Toyota Việt Nam công bố các hoạt động bảo vệ môi trường sắp tới mot-goc-vuon-sinh-thai-o-tmv.jpg

Cuộc thi Ảnh môi trường Toyota bắt đầu từ năm 2015 với mục đích khuyến khích các thành viên Công ty nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường và nhận thức về bảo tồn đa dạng sinh học thông qua việc ghi lại những hình ảnh đẹp, ý nghĩa về môi trường bởi chính các thành viên TMV. Tác phẩm đạt giải nhất của Cuộc thi này sẽ được gửi tới tham dự Cuộc thi khu vực Đông Nam Á của Toyota trong tháng 8 tới.

Lễ ký cam kết bảo vệ môi trường nhân dịp này, Ban lãnh đạoTMV và các Trưởng bộ phận đã ký Cam kết chung tay gìn giữ và bảo vệ môi trường với các mục tiêu cụ thể. Trong cam kết này, các mục tiêu TMV đưa ra luôn tuân thủ và hướng tới “Thách thức môi trường Toyota đến năm 2050” công bố bởi Tập đoàn Toyota Nhật Bản vào tháng 10/2015.

Toyota Việt Nam công bố các hoạt động bảo vệ môi trường sắp tới thach-thuc-va-muc-tieu-hanh-dong-bao-ve-moi-truong-den-nam-20150.jpg

Phát động phong trào Lái xe thân thiện với môi trường đây là hoạt động mới được TMV phát động bắt đầu từ năm nay, 2017, với ý tưởng lái xe không chỉ tiết kiệm cho riêng mình, hãy lái xe an toàn và trơn tru để phù hợp với điều kiện giao thông xung quanh. Mục đích của hoạt động này là nâng cao nhận thức và hiểu biết về khái niệm Eco-Driving (Lái xe thân thiện với môi trường) của Toyota tới tất cả các đối tượng (nhân viên TMV, đối tác, khách hàng và cộng đồng).

Không chỉ hướng tới môi trường trong khuôn khổ “Tháng Môi trường Toyota”, TMV đã và đang thực hiện nhiều hoạt động bảo vệ môi trường khác như giảm lượng khí thải CO2 trong hoạt động sản xuất thông qua việc tiết kiệm năng lượng, nâng cao chất lượng xử lý nước thải, giới thiệu công nghệ Hybrid tại Việt Nam.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm