17:30  | 

Audi R8 và TT RS đẹp "ngỡ ngàng" với trang bị thể thao

Audi Sport lần đầu tiên trang bị một loạt tùy chọn trang bị hiệu suất cao (Performance Parts) cho bộ đôi xe thể thao R8 và TT RS.

Ngoại hình phiên bản Audi Sport mới dành cho “bộ đôi” R8 và TT RS nổi bật với bộ body-kit ở các chi tiết như ốp gương chiếu hậu ngoài và hai mảng ốp vùng khe hút gió trên thân xe nằm ngay sau cửa xe. Cánh gió trước, lưới tản nhiệt, bộ khuếch tán khí động và một số chi tiết ở đuôi xe.

Audi R8 và TT RS đẹp Audi R8 và TT RS thể thao hơn với trang bị hiệu suất cao từ Audi Sport.

Audi Sport đã trang bị cho hai mẫu xe thể thao này hệ thống treo mới, bộ mâm đúc đa chấu 20 inch, giúp cả hai giảm được gần 8kg trọng lượng tổng thể. Đi kèm bộ lốp Pirelli P ZERO kích cỡ 245/30R20 ở bánh trước và 305/30R20 ở bánh sau. Bộ mâm cũng có chi tiết đặc biệt là logo “Audi Sport” nằm ở vị trí gần van xe.

Hệ thống ống xả Akrapovic cũng được trang bị chi phiên bản R8 và TT RS và đi kèm bộ giảm thanh bằng chất liệu titan nhằm để giảm bớt một phần trọng lượng xe. Cánh sau cố định và bộ chia gió trước sẽ giúp cải thiện lực ép của Audi R8. Ngoài ra, còn sẵn có một hệ thống lỗ thông gió trên nắp ca-pô của chiếc TT.

Bên trong, cả hai Audi R8 và TT RS đều sở hữu vô-lăng phong cách thể thao bọc da Alcantara với chi tiết màu đỏ làm điểm nhấn phía trên cùng. Trên chiếc TT RS, Audi sử dụng cần sang số bằng chất liệu sợi carbon, một thanh giằng chống đỡ thay vì bố trí trên ghế sau - giúp giảm 20kg trọng lượng xe, đồng thời có tác dụng tăng cường độ cứng. Ấn tượng là các ghế ngồi đều phối hai màu đỏ và đen tương phản và một phần mảng ốp cửa có màu đỏ với nhiều chi tiết bằng sợi carbon.

Các trang bị của Audi Sport dành cho bộ đôi Audi R8 và TT RS sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào cuối mùa hè này nhưng hiện vẫn chưa biết giá bán của cả hai.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm