15:00  | 

Thêm hình ảnh về Kia Stonic - SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới

Hãng xe Hàn vừa công bố thêm hình ảnh về Stonic, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới, cạnh tranh với Hyundai Kona, Nissan Juke hay Renault Captur.

Không lâu sau khi Hyundai trình làng mẫu Kona hoàn toàn mới tại quê nhà, đối thủ đồng hương Kia cũng đã ngay lập tức đáp trả bằng một cái tên cũng mới tinh khác đó là Stonic. Theo hãng xe Hàn, Stonic ra đời do nhu cầu của khách hàng đang tăng khoảng 21% từ việc lựa chọn một chiếc Hatchback lên một mẫu xe lớn hơn.

Thêm hình ảnh về Kia Stonic - SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới kia-stonic-7.jpgKia Stonic hoàn toàn mới

Theo thông tin từ nhà Kia, Stonic là mẫu SUV cỡ nhỏ dễ dàng tùy chỉnh nhất từ trước đến nay với hơn 20 cách phối hợp hai tông màu và năm lựa chọn màu sắc cho chi tiết mái xe. Trong khi đó, nội thất Kia Stonic mỡi cũng cung cấp rất nhiều các tùy chọn cá nhân hóa đi kèm với các gói trang bị màu sắc sống động. Hệ thống thông tin giải trí hiện đại có hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

Về hiệu suất, Stonic mới sẽ được trang bị tùy chọn động cơ tăng áp T-GDI 1.0L, sản sinh công suất 120 mã lực, hoặc động cơ xăng nhưng không có hệ thống tăng áp với hai tùy chọn dung tích 1.25L và 1.4L. Ngoài ra còn có tùy chọn động cơ dầu 1.6L với lượng thải thấp nhất trong phân khúc.

Đại diện của Kia cho biết, hệ thống lái và treo củ xe được điều chỉnh phù hợp với khách hàng ở thị trường châu Âu. Stonic sẽ sử dụng chung nền tảng với người “anh em” Hyundai Kona được giới thiệu ở Hàn Quốc cách đây không lâu.

Kia Stonic mới sở hữu một loạt các hệ thống an toàn bao gồm phanh tự động có chức năng nhận diện người đi bộ, phát hiện va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù với khả năng cảnh báo giao thông phía sau và hệ thống cảnh báo làn đường.

SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Kia dự kiến sẽ chính thức có mặt ở thị trường Châu Âu vào cuối năm nay hoặc cũng có thể ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show diễn ra tại Mỹ vào tháng 12/2017.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm