15:59  | 

HEAD Honda nào xuất sắc nhất trong Hoạt động LXAT Quý II/2017?

Honda Việt Nam vừa tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất tháng 4, 5, 6 và quý II năm 2017 trong hoạt động LXAT.

Cùng với những thành công trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, Honda Việt Nam cũng luôn được coi là nhà sản xuất tiên phong trong các hoạt động tuyên truyền và đào tạo Lái xe an toàn (LXAT) cho người dân trong thời gian qua.

Minh chứng thể hiện cho điều đó chính là sự phối hợp chặt chẽ giữa Công ty Honda Việt Nam và hệ thống gần 750 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) nhằm tổ chức những chương trình phổ biến kiến thức và đào tạo trực tiếp LXAT cho nhiều đối tượng người dân trên cả nước. Và để ghi nhận những đóng góp của các cửa hàng trong hoạt động LXAT đó, Honda Việt Nam xin tuyên dương các HEAD có hoạt động tích cực nhất của quý II năm 2017 tại 3 miền Bắc – Trung - Nam.

HEAD Honda nào xuất sắc nhất trong Hoạt động LXAT Quý II/2017? head-vu-hoang-le-tan-tinh-dao-tao-kien-thuc-va-ky-nang-lxat-cho-khach-hang-va-nguoi-dan.jpg

Với sự tích cực triển khai các chương trình, chỉ trong vòng ba tháng 4, 5 và 6 năm 2017, hoạt động LXAT của Honda Việt Nam và các HEAD thực sự sôi nổi với sự gia tăng mạnh mẽ cả về số lượng chương trình và số học viên được đào tạo.

Trong khi kết quả ghi nhận của 3 tháng đầu năm 2017 là 779 chương trình và gần 230.449 học viên những con số này đã tăng lên mạnh mẽ trong quý II năm 2017 với 836 chương trình đào tạo tới hơn 240.152 học viên. Trong tổng số hơn 400 HEAD trên cả nước tham gia các hoạt động LXAT thì dường như hoạt động của các HEAD phía Nam vẫn có phần sôi nổi hơn cả với 388 chương trình (chiếm 46%) cho 93.449 học viên (chiếm 39%). Trong khi đó, số học viên được đào tạo ở miền Bắc và miền Trung lần lượt là 89.748 khách hàng (chiếm 37%) và 56.955 người (chiếm 24%).

HEAD Honda nào xuất sắc nhất trong Hoạt động LXAT Quý II/2017? head-phat-tien-tich-cuc-to-chuc-nhung-hoat-dong-tap-huan-kien-thuc-va-dao-tao-lai-xe-an-toan-trong-quy-ii-1.jpg

Tại khu vực phía Bắc, HEAD Vũ Hoàng Lê 1 Hà Nội là HEAD có hoạt động LXAT tích cực nhất quý II với 11 chương trình cho 5.066 khách hàng và học sinh, sinh viên. Tại miền Trung, HEAD Trung Thạch Đắk Lắk tiếp tục nhất quý với 19 chương trình cho 9.802 Đoàn viên thanh niên, học sinh trung học phổ thông và người dân địa phương. Xuất sắc nhất quý II/2017 tại khu vực phía Nam là HEAD Phát Tiến 2 thuộc tỉnh Long An khi triển khai tới 19 chương trình cho 10.093 khách hàng.

Bên cạnh các hoạt động tư vấn tại cửa hàng bao gồm tư vấn lái xe an toàn trước khi giao xe (PDSA) và hướng dẫn luyện tập kỹ năng tham gia giao thông an toàn, trải nghiệm qua các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT) thì các HEAD còn tích cực phối hợp với Honda Việt Nam để triển khai các chương trình đào tạo trong trường học dành cho học sinh tiểu học và trung học phổ thông, phối hợp với các tổ chức Đoàn đội địa phương nhằm phổ biến kiến thức và luyện tập kỹ năng điều khiển phương tiện giao thông cho Đoàn viên thanh niên.

Những kết quả đạt được không chỉ thể hiện nỗ lực to lớn mà còn là cam kết của mỗi HEAD trong việc góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân địa phương, tạo dựng một cộng đồng giao thông lành mạnh và an toàn.

Zin (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm